Hari Won than bệnh mà suốt ngày thấy ung dung đi chơi khắp mọi nơi

Hari Won có bệnh thật không mà thấy đi chơi hoài

Tạm gác lại mọi lùm xùm giữa Hari Won và Trấn Thành, Socolive thấy vấn đề bệnh tật của cô nàng cũng rất đáng bận tâm. Có khi đây mới chính là nguyên nhân khiến 2 vợ chồng không thể ở bên nhau thường xuyên.

Tin về 2 vợ chồng Hari:

hari won
Hari than bệnh mà suốt ngày thấy đi chơi

Hari Won bệnh nặng phải sang Hàn Quốc chữa trị

Trong thời gian sự nghiệp chững lại, tưởng chừng Hari Won sẽ quay trở lại với một sản phẩm âm nhạc hoành tráng. Có ai mà ngờ được cô lại trở bệnh nặng. Đầu tháng 8, cô nàng thông báo với người hâm mộ mình bị liệt cơ mặt.

hari won
Cô nàng cho biết mình bị liệt cơ mặt

Ngay lập tức, fan tỏ ra vô cùng lo lắng và khuyên cô nàng nên lập tức đi chữa bệnh. Nghe lời những người mến mộ mình, Hari đã đặt vé máy bay và quay trở về Hàn Quốc chữa trị căn bệnh này.

hari won
Nên phải về Hàn Quốc chữa bệnh

Tình hình hiện tại của Hari sau thời gian chữa trị

Đó cũng chính là nguồn cơn khiến mọi lời đồn đoán xuất hiện. Nhiều người không phải fan hâm mộ nên chưa biết đến sự tình này. Thành ra họ tung tin đồn ác ý về mối quan hệ hợp đồng hôn nhân giữa cô và Trấn Thành.

hari won
Khi về lại Việt Nam, cô vui vẻ đi học đánh golf

Sau thời gian dài chữa trị thì đến tháng 11 này, Hari đã chính thức trở về Việt Nam. Cô thông báo chuẩn bị ra MV mới “Như anh đã mong chờ”. Đồng thời chia sẻ hình ảnh vui vẻ đi học đánh golf mà bỏ qua buổi họp báo phim và sinh nhật mẹ chồng.

hari won
Nhưng lại ngó lơ mọi hoạt động liên quan đến chồng

Có thể nói, tình hình của Hari Won hiện giờ đã ổn định. Nhưng biết đâu được vào những thời khắc quan trọng, bệnh của cô nàng lại tái phát gây ra những hiểu lầm không đáng có. Socolive thấy cứ nên theo dõi tiếp tình hình của Hari đã.

Tin mới: Hoài Linh chật vật sau ồn ào từ thiện, phải về Mỹ chứ không còn chỗ đứng ở Việt Nam

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button