Đông Nhi mang tiếng sao hạng A đi hát 10 năm mà MV mới ra “flop dập mặt” thua cả tân binh

Đông Nhi trở lại với mớ thành tích lẹt đẹt như mớ rau ngoài chợ

Có vẻ sau loạt lùm xùm chửi fan và đám cưới, Đông Nhi đã rớt hạng nặng nề trên thị trường nhạc Việt. Socolive nhận ra MV mới của cô còn không “nóng” bằng các tân binh như Mono hay Jack nữa cơ.

Đọc thêm:

đông nhi
Thành tích MV mới lẹt đẹt như mớ rau mua ngoài chợ

Đông Nhi ra MV mới không ai thèm coi

Mang tiếng là ca sĩ hạng A, sao lớn 10 năm trong nghề với nhiều HIT mà sao flop quá vậy Nhi ơi? Mới đây, cô nàng “chị ruột Diệu Nhi” vừa cho ra mắt sản phẩm mới nhất sau nhiều năm ủ kỹ.

đông nhi
Cô nàng cho ra mắt sản phẩm mới sau nhiều năm ủ kỹ

Bài hát như lời răn dạy fan phải chăm chỉ làm việc hơn với tên gọi “Chớ nên về sớm”. Có lẽ Nhi muốn “ra dẻ” căn dặn fan phải “cày cuốc” cho MV mới này thật nhiều, không nên nghỉ ngơi khiến thành tích của cô thụt lùi.

đông nhi
“Chớ nên về sớm” như lời nhắc nhở fan cày view

Thua cả các tân binh mới như Jack, Mono

Tuy nhiên, trước đó vì “ngứa miệng” nên Đông Nhi đã mạnh miệng lên tiếng không cần fan. Cô yêu cầu các fan không được can thiệp đời tư của cô. Nếu không muốn ủng hộ cô nữa thì cứ rời đi. Nói được làm được, fan rời đi luôn. Kết quả là MV mới lượt view nghèo nàn.

đông nhi
Thành tích lẹt đẹt do fan rời đi hết sau vụ chửi fan

Trong khi đàn chị mãi mới cán mốc 1 triệu lượt xem Youtube thì Jack và Mono đã vượt 2 triệu lượt xem dù ra mắt sau. Các ca khúc bắt tai như “Waiting for you” đã cho thấy cục diện showbiz Việt đang thay đổi hoàn toàn.

đông nhi
Tân binh như Mono còn HOT hơn Đông Nhi nhiều

Socolive thấy với thành tích thụt lùi của Đông Nhi như hiện tại thì cô nàng nên lui về nhà và chăm lo cho bé Winnie thôi. Chớ nên sân si đi hát nữa, bị so sánh với đàn em thì cũng không biết phải giấu mặt mũi đi đâu.

Tin mới trong ngày: Hari Won than bệnh mà suốt ngày thấy ung dung đi chơi khắp mọi nơi

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button