Jack đã trở thành dẫn chứng điển hình khi làm bài văn nghị luận xã hội “Vật chất không định hình giá trị con người”

Jack khoác đồ bạc tỷ mà vẫn kém sang

Jack quả nhiên là thần tượng số 1 của giới trẻ. Mới đây, Socolive được biết anh chàng còn trở thành “chàng thơ”, một dẫn chứng xuất sắc để các bạn trẻ vận dụng khi đi thi viết văn nghị luận xã hội.

Mời bạn đọc:

jack
Jack trở thành chàng thơ mới

Jack thừa tiền do chỉ chi 5 triệu nuôi con nên sắm ngay bộ đồ bạc tỷ

Ngoài việc là idol giới trẻ với hàng loạt bản hit nổi đình nổi đám như “Sóng gió”, “Đom Đóm”,… thì Jack còn nổi tiếng với vụ lùm xùm nuôi con của Thiên An. Hai người nên duyên khi cùng quay MV và hạ sinh một em bé kháu khỉnh.

jack
Lùm xùm nuôi con 5 triệu

Tuy nhiên, anh chàng không muốn ở bên cô để tiếp tục sự nghiệp. Vì vậy, mỗi tháng anh chuyển khoản cho cô 5 triệu làm phí nuôi con. Nhờ vậy mà gia tài của nam ca sĩ vẫn kếch xù, dư sức mua bộ đồ bạc tỷ để mặc.

jack
Nên anh chàng cũng khá dư dả

Xuất sắc trở thành dẫn chứng văn học nghị luận xã hội

Bộ đồ bao gồm quần áo hàng hiệu, các phụ kiện đắt tiền, đồng hồ bạc tỷ. Khoác tất cả lên người, Jack đã thể hiện một năng lực thần kỳ. Đó chính là biến hàng hiệu thành hàng chợ khi mọi người đều đồng ý nhìn anh chàng quá “phèn chua”.

jack
Mặc đồ tiền tỷ mà nhìn vẫn phèn là năng lực

Vậy là nam ca sĩ lại một lần nổi đình nổi đám vì được fan sử dụng làm dẫn chứng cho môn Ngữ văn. Cụ thể là khi làm câu nghị luận xã hội về đề tài “Vật chất không định hình giá trị con người”. Rõ ràng, “đom đóm chúa” là ví dụ chuẩn không cần chỉnh.

jack
PHÈN CHÚA không ai dám cãi

Sức hút của Jack quả nhiên rất đỉnh. Socolive thấy các bạn fan cũng rất thông minh khi biết tận dụng hình ảnh idol mình để làm dẫn chứng văn học hết sức thuyết phục. Hy vọng các bạn sẽ đạt được điểm cao trong bài thi của mình.

Xem thêm: Đông Nhi mang tiếng sao hạng A đi hát 10 năm mà MV mới ra “flop dập mặt” thua cả tân binh

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button