Lộ diện bản hợp đồng “mua bán” giải các cuộc thi sắc đẹp của “tú bà” Đặng Thuỳ Trang

Mới đây sau những thông tin mà Hoa hâu Thuỳ Tiên chia sẻ trong buổi gặp mặt báo chí, cộng đồng mạng đã nháo nhào vì thông tin bà Thuỳ Trang chuyên đi “gài” những cô gái tỉnh lẻ, mới lớn sập bẫy trả nợ.

Trong buổi gặp mặt báo chí, Thuỳ Tiên xúc động bật khóc chia sẻ sau cuộc thi Hoa Khôi Nam Bộ cô mới nhận ra mình bị “gài” kí giấy nợ. Nàng hậu cũng khẳng định sẽ đấu tranh và kiện bà Đặng Thuỳ Trang đến cùng, mong muốn của cô là sẽ đưa hành vi lừa đảo dụ dỗ các cô gái trẻ của bà Trang ra ánh sáng.

Có thể bạn chưa biết:

Lời nói của Thuỳ Tiên chỉ là lời chia sẻ của cá nhân cô chưa có một bằng chứng nào chắc chắn, đúng sai sẽ có Toà phán quyết sắp tới.

Tuy nhiên, nóng và nhanh nhất thì chỉ có những con mắt và những ngón tay gõ phím của cư dân mạng. Mới đây một số netizen đã cũng cấp một bản hợp đồng hỗ trợ thoả thuận sẽ “giúp” cho một cô người đẹp khác từng thi Nữ Hoàng Sắc Đẹp Doanh Nhân 2018 đạt giải Á 1.

Ngay lập tức mọi người đã soi ra nhiêu chi tiết trong bản hợp đồng này như ở điều 1 phần nội dung chính có điều khoản như sau: Tư vấn bên B tham gia cuộc thi Nữ hoàng sắc dẹp doanh nhân 2018 đạt vị trí Á 1.

Ngoài ra chi phí bên A phải thanh toán như phí xây dựng và phát triển hình ảnh với tổng giá trị 300 triệu đồng.

Theo đó, cộng đồng mạng kết luận đây là hợp đồng “múa bán” chứ không phải là hộ đồng hỗ trợ bình thường.

Theo đó, một người đẹp khác đã lên tiếng xác minh, bản thân từng là người suýt bị “gài” ký hợp đồng hỗ trợ giống như Hoa hậu Thuỳ Tiên. Được biết đó là Diệp Linh Châu thí sinh The Face 2016 team Phạm Hương.

Hình thức lôi kéo các thí sinh của cuộc thi sắc đẹp với mục đích là giúp đỡ rồi bắt ký hợp đồng cam kết cực kỳ phổ biến ở các cuộc thi sắc đẹp nhỏ lẻ. Hành vi này rất khó để kết tội và vô tình khiến các thí sinh bị các “tú bà” nắm đầu dẫn dắt vì đã đặt bút kí vào hợp đồng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button