Hot Tiktoker Võ Thành Ý phẫu thuật thẩm mỹ, diện mạo khiến người hâm mộ bất ngờ

Ngoại hình sau trùng tu của Võ Thành Ý gây chú ý

Không ngại điều tiếng hay lời ra tiếng vào, mới đây hot tiktoker Võ Thành Ý đã đăng một đoạn clip trên kênh Tik Tok của mình, công khai chuyện quá trình anh phẫu thuật thẩm mỹ.

Võ Thành Ý
Võ Thành Ý “dao kéo” để đẹp hơn

Võ Thành Ý cho biết từ lâu anh đã có ý định nhờ đến “dao kéo” để có ngoại hình xinh đẹp hơn vì theo hot tiktoker thì hàm của anh hơi hô nên nhìn kém duyên. Bên cạnh đó, Võ Thành Ý cũng trùng tu lại nhiều bộ phận khác trên gương mặt để có diện mạo ưng ý hơn.

Võ Thành Ý
Hot tiktoker Má Cám không ngại công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ

Có thể bạn quan tâm:

“Ý đã tiêm cằm, tiêm má, tiêm môi, thu cánh mũi và cả làm răng nữa. Hàm của Ý hơi hô nên cũng chỉnh luôn. Ý chia ra làm thành nhiều đợt, cũng có người hỏi vì sao lúc trước không làm luôn một lần cho xong. Nhưng khi ấy, Ý vừa tiêm và căn chỉnh phần cằm trước để xem có hợp lý không rồi sau đó mới tiến tới phẫu thuật can thiệp” – hot tiktoker Võ Thành Ý chia sẻ.

Võ Thành Ý
Hiện tại mặt của Võ Thành Ý vẫn còn sưng

Võ Thành Ý

Bên cạnh đó, Võ Thành Ý cũng cho biết anh đã chi hơn 200 triệu đồng cho đợt trùng tu nhan sắc này. Với hot tiktoker, số tiền khá cao nhưng để có ngoại hình đẹp hơn anh cũng không tiếc việc chi tiền. Hiện tại, gương mặt của Võ Thành Ý vẫn còn bị sưng, có lẽ phải mất thêm vài tháng nữa gương mặt của anh mới trông tự nhiên hơn.

Võ Thành Ý

Võ Thành Ý

Võ Thành Ý được cư dân mạng gọi với cái tên thân thuộc là Má Cám, nhờ sự duyên dáng, lầy lội của mình mà kênh Tik Tok của anh đã đạt hơn 11 triệu follow. Võ Thành Ý thực sự nổi tiếng từ sau loạt series giả gái cực xinh. Anh chàng không chỉ có tài make up mà còn hóa thân thành con gái cũng rất tài tình. Nhiều fan nữ tỏ ra ghen tị khi Võ Thành Ý giả gái trông còn xinh hơn nhiều cô gái khác.

Võ Thành Ý

Võ Thành Ý
Võ Thành Ý giả gái cực xinh
Võ Thành Ý
Võ Thành Ý đính hôn với bạn trai

Hồi tháng 6, Võ Thành Ý gây bất ngờ khi tổ chức đính hôn với bạn trai. Dù danh tính của người yêu không được hot tiktoker này tiết lộ nhưng người hâm mộ vẫn vui mừng khi Võ Thành Ý tìm được chân ái của đời mình và gửi nhiều lời chúc phúc đến anh.

Đọc thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button