Lương Thùy Linh gây tranh cãi khi vẫn ăn mặc hở hang khi đã làm giảng viên đứng trên giảng đường đại học

Dù đã là giảng viên đại học nhưng Lương Thùy Linh vẫn hở bạo nên bị chỉ trích vì phong cách thời trang của mình

Mới đây, Lương Thùy Linh đăng tải những hình ảnh dạo phố trên trang cá nhân của mình. Bên cạnh những lời khen cho nhan sắc đỉnh cao của nàng hậu thì cũng có không ít ý kiến trái chiều về phong cách thời trang của cô.

Lương Thùy Linh

Hoa hậu Lương Thùy Linh đã diện một chiếc váy 2 dây khoét ngực sâu, phối với quần jean trông vừa năng động vừa cá tính. Tuy nhiên, chính phần thiết kế hở ngực của chiếc váy đã khiến nàng hậu sinh năm 2000 vướng vào tranh cãi.

Lương Thùy Linh

Có thể bạn quan tâm:

Nhiều ý kiến cho rằng, Lương Thùy Linh đã chính thức trở thành giảng viên của Đại học Đại Nam (Hà Nội), chưa kể cô còn là người của công chúng nên hình ảnh của cô sẽ có sức ảnh hưởng rất lớn, vì vậy mà phong cách thời trang có phần gợi cảm của Lương Thùy Linh được cho là không phù hợp với môi trường giáo dục.

Lương Thùy Linh

Lương Thùy Linh

Trước đó, rất nhiều lần Lương Thùy Linh trở thành chủ đề bàn tán vì phong cách ăn mặc của mình. Ai cũng biết nàng hậu gốc Cao Bằng sở hữu thân hình nuột nà, quyến rũ, nhưng khi đã là giảng viên đại học thì cũng cần chú ý đến hình ảnh của bản thân hơn.

Lương Thùy Linh

Lương Thùy Linh

Bên cạnh những chỉ trích, người hâm mộ của Lương Thùy Linh cho rằng cộng đồng mạng đang quá khắt khe với cô. Bởi lẽ đi làm, đi dạy Lương Thùy Linh ăn mặc rất chuẩn mực, chỉ khi đi chơi cô mới ăn mặc thoải mái như vậy. Thậm chí, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 cũng từng tuyên bố rằng cô cũng muốn có những phút giây sống cho chính mình nên sẽ lựa chọn những bộ trang phục bản thân yêu thích.

Đọc thêm:

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button