Chán làm hoa hậu, Lương Thùy Linh chuyển qua đứng lớp đại học làm giảng viên

Lương Thùy Linh chán làm hoa hậu nên đi dạy học

Nổi tiếng là hoa hậu thông minh, mọi người không quá ngạc nhiên khi hay tin Lương Thùy Linh được nhận làm giảng viên. Socolive cũng vô cùng phấn khởi khi nhận được tin vui này, cùng chúc mừng cô nàng xinh đẹp này nhé!

Các tin về hoa hậu:

lương thùy linh
Lương Thùy Linh chán làm hoa hậu chuyển sang dạy sinh viên đại học

Bạn đã quên Lương Thùy Linh?

Vì dạo này có quá nhiều hoa hậu nên có khả năng bạn đã quên mất Lương Thùy Linh. Cô nàng là người đẹp đã xuất sắc đăng quang ngôi hậu Miss World Việt Nam 2019. Sau đó, đại diện nhan sắc đến từ Việt Nam đã lọt top 12 MW quốc tế khiến người dân tự hào.

lương thùy linh
Nhiều hoa hậu quá quên luôn Lương Linh là ai

Cô được biết đến không chỉ bởi vẻ ngoài xinh đẹp mà còn bởi sự thông minh của mình. Người đẹp vừa mới tốt nghiệp Đại học Ngoại thương Hà Nội với tấm bằng xuất sắc. Cô đạt được điểm số lên tới 3.6, gần như cao tuyệt đối.

lương thùy linh
Cô tốt nghiệp đại học Ngoại thương Hà Nội loại xuất sắc

Được bà trùm hoa hậu thưởng nóng khi liên tiếp đạt thành tích khủng

Nhờ tốt nghiệp loại xuất sắc, Lương Thùy Linh nhanh chóng nhận được nhiều tin vui liên tiếp. Đầu tiên, cô nàng thông báo mình đã chính thức trở thành giảng viên của trường Đại học Đại Nam.

lương thùy linh
Sau đó được nhận vào làm giảng viên Đại học Đại Nam

Các anh em nghệ sĩ đã vui vẻ chúc mừng cô nàng từ nay đã “thoát khỏi” chốn showbiz. “Bà Trùm” hoa hậu Phạm Kim Dung vô cùng tự hào trước loạt thành tích này nên đã mạnh tay chi bạo để thưởng cho cô một chiếc xe hơi đời mới.

lương thùy linh
Bà trùm Kim Dung thưởng nóng 1 chiếc xe hơi

Lương Thùy Linh vẫn luôn là cái tên hoa hậu làm rạng danh nhan sắc Việt. Với ngoại hình xinh đẹp, trí thông minh đỉnh cao, Socolive tin chắc cô nàng sẽ tiếp tục tỏa sáng hơn nữa.

Tin HOT: Nữ cựu giám đốc Sở Y tế Cần Thơ phủ nhận vụ 3 tỷ “đi đêm”: phải nhiều hơn mới đi

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button