Đoàn Thiên Ân “tạch” giải Á hậu 5, cư dân mạng hả hê vào chúc mừng “rần rần”

Đoàn Thiên Ân tạch giải mà ai cũng vui hết lớn

Khi hay tin Đoàn Thiên Ân trượt giải Á hậu 5 cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022, dân mạng đã tràn vào trang cá nhân chúc mừng cô nàng. Sao hành động của mọi người lại ngược đời thế nhỉ, bật mí cho Socolive biết với nào.

Các tin khác về MGI:

đoàn thiên ân
Đoàn Thiên Ân chính thức trượt giải Á hậu 5

Đoàn Thiên Ân chính thức trượt giải Á hậu 5 MGI 2022

Mới đây, người đẹp Mauritius bất bình với bản “hợp đồng nô lệ” do dì Nawat đưa ra. Vì vậy, cô nàng đã xin rút và đồng ý bị tước danh hiệu Á hậu 5. Vì vậy, dì Nawat nhanh chóng đưa tin tuyển lại Á hậu 5 cho cuộc thi này.

đoàn thiên ân
Các người đẹp rút khỏi bản “hợp đồng nô lệ”

Cuối cùng thì dì cũng đã thông báo chính thức người đẹp thay thế. Cô là đại diện của Phillippines – người đẹp tên Angela. Như vậy, Đoàn Thiên Ân lại một lần nữa trượt top người đẹp của cuộc thi này. Tuy nhiên, phản ứng của cư dân mạng mới là điều đáng chú ý.

đoàn thiên ân
Dì Nawat nhanh chóng tìm người thế chỗ

Cư dân mạng vui mừng khôn xiết

Không biết ở các quốc gia khác mọi người có hồi hộp chờ đợi đại diện nhan sắc nước mình được xướng tên hay không. Riêng ở Việt Nam, người người nhà nhà “thắp hương” khấn vái dì Nawat chọn ai thì chọn, né Việt Nam ra là được.

đoàn thiên ân
Cộng đồng mạng vui mừng khôn xiết khi hay tin

Cầu được ước thấy, cư dân mạng vui mừng tràn vào trang cá nhân chúc mừng Đoàn Thiên Ân. Mọi người cho rằng thà làm hoa hậu tại chính nước nhà còn hơn làm Á hậu 5 phục vụ cho mục đích riêng của dì Nawat.

đoàn thiên ân
Đồng thời chúc mừng cô nàng vẫn là chính thất tại quê nhà

Tuy là tin rượt giải nhưng thực sự đây lại là một niềm vui lớn. Với anh em mạng cũng như Socolive, Đoàn Thiên Ân chính là hoa hậu của Việt Nam, đường đường làm chính cung chứ không cần phải làm thê làm thiếp của ai cả.

Đọc thêm về Thiên Ân: Đoàn Thiên Ân vượt qua Miss Grand Thái Lan trong hạng mục Country’s Power Of The Year

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button