Hoa hậu nào chất hơn H’hen Niê, trong 1 tháng làm vedette đến 5 lần, thần thái không ai địch nổi

H'hen Niê luôn được các nhà thiết kế tin tưởng và giao phó nhiệm vụ vedette cho cô

Vedette là vị trí “sáng giá” nhất trên sàn catwalk, sẽ được mặc bộ trang phục chủ đạo trong bộ sưu tập cũng như có được ánh hào quang rực rỡ, vì vậy mà đây là vị trí đáng mơ ước đối với người mẫu. Không dễ dàng gì để có thể nhận được sự tin tưởng của các nhà thiết kế, vì thế mà các model luôn nỗ lực chứng minh bản thân để có thể trở thành vedette.

Có thể bạn quan tâm:

H’hen Niê là một trong những nàng hậu có khả năng catwalk và trình diễn trang phục đỉnh cao của làng mẫu Việt. Cô luôn nhận được sự tín nhiệm của các nhà thiết kế và bằng chứng là trong tháng 11 vừa qua, Hoa hậu đến từ Đăk Lăk này đã được làm vedette đến 5 lần, điều mà bao người mẫu mơ ước.

Xuất hiện trong show thời trang của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường với vai trò vedette, H’hen Niê là người cuối cùng bước lên sàn diễn, cô diện chiếc váy màu hồng có thiết kế hoa hồng nổi bật ở ngực và chốt lại show diễn một cách thành công mỹ mãn.

Trong một show diễn khác, H’hen Niê phải trình diễn mái tóc nặng tới 3kg cho có quá nhiều phụ kiện trên đầu, nhưng điều này không hề làm khó được Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cô vẫn tự tin sải bước trên sàn catwalk và thu hút mọi ánh nhìn.

Nhìn cách H’hen Niê catwalk, khán giả có thể hiểu được vì sao cô có thể góp mặt trong Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới và để lại ấn tượng với thế giới bằng màn xoay váy huyền thoại của mình như vậy. Bằng sự nỗ lực và tận tâm của mình, H’hen Niê càng ngày càng khẳng định được vị thế của bản thân.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button