Thì ra Hoa hậu Ngọc Hân phải tiễn hết chị em về nhà chồng thì mới chịu “chống lầy”

Thấy Ngọc Hân xúng xinh đi lấy chồng mà fan mừng rớt nước mắt

Sáng ngày 27/11, Hoa hậu Ngọc Hân đã chính thức làm lễ ăn hỏi với bạn trai trong sự chúc phúc của đồng nghiệp và người hâm mộ. Trước đó, Ngọc Hân xuất hiện với tư cách phù dâu hết đám cưới của Hoa hậu này lại đến Á hậu nọ, khiến fan sốt ruột không thôi, không biết khi nào thì cô mới chịu “chống lầy”.

Trong lễ ăn hỏi của nàng hậu, các chị em hoa hậu thân thiết khác chỉ đến để chung vui chứ không làm phu dâu cho cô. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu, vì các nàng hậu khác đã theo chồng về dinh từ lâu còn đâu. Thay vào đó, dàn phù dâu của Ngọc Hân là các MC, BTV cả VTV và diễn viên truyền hình.

Ở đây có tin hot:

Hoa hậu Ngọc Hân đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ loạt ảnh trong lễ ăn hỏi của mình, nhiều người còn hỏi, nàng hậu có người yêu từ bao giờ mà giờ đã chuẩn bị về nhà chồng rồi?

Thực ra Ngọc Hân và bạn Trai Phú Đạt đã bên nhau được 11 năm, cả hai cũng thường xuyên sát cánh bên nhau ở nhiều sự kiện. Chẳng qua, chuyện tình của Ngọc Hân không “đao to búa lớn”, khá kín tiếng nên ít ai để ý.

Hoa hậu Ngọc Hân và Phú Đạt quen biết nhau từ khi nàng hậu vừa mới đăng quang trong một chuyến công tác quảng bá về văn hóa, du lịch, khi ấy Phú Đạt là công chức của Bộ Ngoại Giao. Đây là lần gặp mặt định mệnh đầu tiên của 2 người, họ nhanh chóng hẹn hò với nhau.

Tuy nhiên, chỉ chưa đến 1 năm sau, thì Ngọc Hân và Phú Đạt chia tay. Mãi đến 5 năm sau khi tình cờ gặp lại, cả hai lại quyết định quay về bên nhau. Năm 2019, Hoa hậu Ngọc Hân và bạn trai đã làm lễ dạm ngõ, nhưng vì dịch bệnh bùng phát nên mãi đến tận bây giờ mới làm lễ ăn hỏi và chuẩn bị đám cưới.

Người hâm mộ đã trêu Hoa hậu Ngọc Hân rằng, cô vì lo lắng cho đàn em của mình, nên phải tiễn các nàng hậu khác về nhà chồng trước rồi bây giờ mới đến lượt mình lấy chồng.

Xem thêm:

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button