Tại sao được người hâm mộ và đồng nghiệp quyên góp tiền hỗ trợ mà nghệ sĩ Thương Tín vẫn ngồi đầu đường xó chợ?

Trông thấy nghệ sĩ Thương Tín ngồi thất thần trên cầu nhiều người thắc mắc không biết chuyện gì đã xảy ra với ông

Mới đây, người dân TP.HCM bắt gặp nghệ sĩ Thương Tín ngồi thất thần trên đầu cầu Hoàng Hoa Thám, quận Tân Bình bên cạnh chiếc xe của mình. Ban đầu không ai dám lại hỏi thăm mà chỉ đoán già đoán non, nghĩ rằng Thương Tín đang gặp chuyện gì đó bế tắc.

Những hình ảnh, clip nghệ sĩ Thương Tín ngồi ở cầu được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự thắc mắc rằng trong giai đoạn nam nghệ sĩ gặp khó khăn, rất nhiều đồng nghiệp cũng như người hâm mộ đã quyên góp hàng trăm triệu đồng để giúp gia đình ông vượt qua khó khăn, nghệ sĩ Kim Chi còn thường xuyên đến bệnh viện thăm hỏi và chăm sóc Thương Tín, vậy số tiền quyên góp đó đi đâu hết rồi mà giờ Thương Tín lại ngồi vô hồn ở cầu thế kia?

Có thể bạn chưa đọc:

Nghệ sĩ Thương Tín từng dính vào bài bạc, cá độ nên không ít người cho rằng có thể ông lại “ngựa quen đường cũ”, dùng hết số tiền được quyên góp mang đi đánh bài. Có lẽ vì thua nên nam nghệ sĩ mới buồn bã, tuyệt vọng mà ngồi trên cầu.

Nghệ sĩ Kim Chi thay mặt các nghệ sĩ khác và người hâm mộ trao số tiền quyên góp được cho Thương Tín

Mãi một lúc lâu sau, một người dân gần đó mới tiến lại gần hỏi thăm nghệ sĩ Thương Tín và chia sẻ lên mạng xã hội. Người này cho biết Thương Tín đang chạy xe thì tự nhiên thấy mệt, chóng mặt nên mới dừng xe lại nghỉ, sức khỏe của ông đang ngày càng yếu đi.

Nghệ sĩ Thương Tín đi trên đường như người mất hồn

Nghe đến đây cư dân mạng mới hiểu được tình hình. Trước đó, không ít lần nghệ sĩ Thương Tín bị bắt gặp xuất hiện trong tình trạng yếu ớt, gầy gò, mặt vô hồn, lết từng bước chậm rãi đi trên đường. Có lẽ bệnh tật cộng với tuổi tác đã cao nên sức khỏe của Thương Tín yếu đi.

Thương Tín là một trong số những nghệ sĩ nổi danh thập niên 1980 – 1990, tên tuổi ông nổi đình nổi đá sau bộ phim “Biệt Động Sài Gòn”. Ông từng sống trong hào quang, nhung lụa nhưng lại dính vào kiếp “đỏ đen”, rơi vào nợ nần chồng chất, từ đó ông cũng từ bỏ sự nghiệp diễn xuất làm đủ nghề để kiếm ăn qua ngày.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button