Hoa hậu Thùy Tiên bị nhầm là chị đại giang hồ vì lý do xấu hổ này

Thùy Tiên nhận được bánh kem chúc mừng của fan mà biểu cảm gương mặt làm người khác hú hồn

Hoa hậu Thùy Tiên đã chính thức kết thúc một năm nhiệm kỳ trên cương vị Hoa hậu Hòa bình Thế giới của mình. Để chúc mừng Thùy Tiên đã có một năm làm việc tích cực và thành công, người hâm mộ của nàng hậu đã bí mật chuẩn bị bánh kem để chúc mừng cô.

Thùy Tiên nhăn nhó khi nhận được bất ngờ tứ fan
Vừa nhăn nhó đó lại cười tươi được ngay

Có thể bạn quan tâm:

Canh đúng lúc Thùy Tiên đi làm về, fan của cô nàng đã ùa ra, giơ bánh kem trước mặt nàng hậu và thắp nến để chúc mừng. Tuy nhiên, màn chúc mừng này đến quá bất ngờ khiến Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 bị ngỡ ngàng và biểu cảm như “chị đại giang hồ”.

Thùy Tiên đi làm về trong bộ dạng kém lung linh, cô đi dép lê xỏ ngón, mặc áo phông đơn giản và mái tóc có phần hơi rối vì bị gió thổi. Khi nhìn thấy người hâm mộ mang bánh kem ra chúc mừng biểu cảm trên gương mặt của Thùy Tiên như muốn nói: “Gì dậy chời? Hết hồn à!”. Fan của nàng hậu vô cùng thích thú với biểu cảm này của Thùy Tiên và được đà trêu cô nàng tới tấp.

“Thánh biểu cảm” chính thức gọi tên Hoa hậu Thùy Tiên

Trước đó, không ít lần người hâm mộ bắt gặp những khoảnh khắc lầy lội, biểu cảm có phần hơi lố của Thùy Tiên. Nhưng dù là vậy thì những biểu cảm này vẫn không thể dìm được nhan sắc của Hoa hậu Hòa Bình Thế Giới.

Biểu cảm nhiều lúc hơi lố nhưng Thùy Tiên vẫn xinh đẹp thế này đây

Xem thêm:

 

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button