Hoài Lâm thay đổi diện mạo khiến người hâm mộ ngỡ ngàng

Sau hơn 2 tháng trở lại ca hát, Hoài Lâm bất ngờ thay đổi diện mạo

Mới đây, Hoài Lâm đăng tải những hình ảnh khác lạ của bản thân lên trang cá nhân và nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Nam ca sĩ nhuộm tóc với màu tóc bạch kim thu hút, nhưng anh chỉ nhuộm một nửa đầu, phần còn lại vẫn giữ nguyên màu đen của tóc.

Hoài Lâm

Hoài Lâm

Có thể bạn quan tâm:

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng phát hiện Hoài Lâm gầy hơn trước đây. Với sự thay đổi bất ngờ này, nhiều ý kiến nhận xét rằng giọng ca “Hoa nở không màu” đã nỗ lực để có ngoại hình bảnh bao và phong cách hơn. Cư dân mạng cũng để lại nhiều lời khen cho diện mạo mới của Hoài Lâm và động viên anh cứ cá tính như thế này.

Hoài Lâm

Hoài Lâm

Khi quay trở lại ca hát sau thời gian dài ở ẩn vì cuộc sống gia đình xáo trộn và những lùm xùm khác, Hoài Lâm cho biết anh thực sự muốn làm nghệ thuật một cách nghiêm túc. Nam ca sĩ tham gia các show diễn nhỏ và làm khách mời trong các show diễn của đồng nghiệp. Mỗi lần cất tiếng hát là một lần Hoài Lâm chuẩn chỉnh và nghiêm túc với con đường ca hát mà anh đang theo đuổi.

Hoài Lâm

Hoài Lâm

Hoài Lâm

Gần đây, Hoài Lâm bắt đầu nhận show đi diễn ở các phòng trà. Mặc dù vắng bóng khỏi showbiz một thời gian khá dài nhưng Hoài Lâm vẫn sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo, luôn yêu mến và ủng hộ anh hết lòng. Các MV của nam ca sĩ trên YouTube cũng liên tục lọt top trending, điều này cho thấy Hoài Lâm thu hút fan bởi chính tài năng của mình chứ không phải chiêu trò.

Xem thêm:

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button