Fan nữ sexy nhất Brazil, miệng thì bảo thích Richarlison nhưng mắt thì “đưa tình” với Ronaldo

Cô nàng Mayara Lopes được mệnh danh là “CĐV nóng bỏng nhất Brazil" cho biết, bản thân bị "ám ảnh” bởi vẻ đẹp trai của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Mayara Lopes (35 tuổi) là một ngôi sao OnlyFans, trên trang cá nhân cô nàng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gợi cảm, bỏng mắt. Instagram của cô có hơn 32.000 người theo dõi.

Có thể bạn chưa biết:

Bày tỏ sự tiếc nuối cho ĐT Brazil khi Neymar dính chấn thương, nhưng cô tin rằng Richarlison sẽ đủ sức để lấp vào chỗ trống mà ngôi PSG để lại, giúp cho Selecao giành chức vô địch World Cup 2022.

Ngoài ra, cô khẳng định rất thích Richarlison vì ngôi sao thuộc biên chế Tottenham là người có lòng nhân ái, thường xuyên giúp đỡ những cộng đồng khó khăn ở Brazil.

Neymar là cầu thủ mà tôi ngưỡng mộ, tôi cũng theo dõi anh ấy từ lâu rồi, khi mà Neymar còn thi đấu cho CLB Santos. Tuy nhiên, cầu thủ mà tôi yêu thích nhất là Richarlison. Anh ấy ngọt ngào và khiêm tốn, luôn sẵn lòng giúp đỡ những người nghèo khó ở Brazil. Anh ấy là người tốt”. Đó là những gì mà người đẹp 35 tuổi bày tỏ.

Mayara Lopes còn cho rằng, tương lai gần Richarlison sẽ trở thành một ngôi sao lớn của đội tuyển Brazil, cô cũng hy vọng cầu thủ người Bồ Đào Nha giúp Brazil giành chức vô địch.

Trái tim của người đẹp quả thật có nhiều ngăn khi cùng lúc bày tỏ niềm yêu thích với nhiều cầu thủ tài năng. Ngôi sao Onlyfans vừa mới bảo yêu mến Richarlison xong thì lại thừa nhận bản thân bị “ám ảnh” bởi bề ngoài ngoài phong độ và khuôn mặt đẹp trai của siêu sao Cristiano Ronaldo. “Anh ấy quá đẹp trai và tôi đã bị ám ảnh bởi Ronaldo”.

Ngoài ra, Mayara Lopes còn hứa rằng sẽ tặng 1000 lượt đăng ký miễn phí trên nền tảng OnlyFans cho các cầu thủ Brazil và NHM nếu Selecao đăng quang tại World Cup 2022.

Trước khi nổi tiếng và bén duyên với nghề người mẫu, người đẹp từng có cuộc sống khó khăn và làm công việc dọn dẹp. Năm 2013, cô chuyển từ Jacarei, Brazil đến Los Angeles và hiện đang sống, làm việc ở Orlando, bang Florida, Mỹ.

Một số hình ảnh khác của ngôi sao OnlyFans:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button