Nhan sắc cực phẩm vợ của Zinchenko, nữ MC nổi tiếng Ukraine từng chỉ trích HLV của Man City

Nữ MC truyền hình nổi tiếng sở hữu nhan sắc và body cực phẩm không thua kém người mẫu quyến rũ nào.

Oleksandr Zinchenko khiến biết bao người đàn ông ganh tị khi có người vợ xinh đẹp và nổi tiếng là MC Vlada Sedan. Cô là MC truyền hình nổi tiếng tại quê nhà Ukraine và từng được bình chọn là một trong những nữ nhà báo thể thao gợi cảm nhất thế giới.

Có thể bạn chưa biết:

Cặp đôi kết hôn vào năm 2020, trước thềm Euro cùng năm thì Vlada Sedan thông báo mang thai con đầu lòng của chàng cầu thủ quan trọng bậc nhất của Ukraine.

Được biết bà xã của Zinchenko tốt nghiệp Đại học Quốc gia Kiev, cô nổi tiếng với loạt chương trình chuyên phỏng vấn các ngôi sao hàng đầu của làng túc cầu thế giới. Với ngoại hình nổi bật và gương mặt xinh đẹp ngọt ngào, phong cách dẫn chuyện năng động, duyên dáng, nữ MC đã khiến cho chương trình trở nên hấp dẫn hơn và thu hút đông đảo lượng người quan tâm.

Vlada Sedan cao 1,74 m, cô có vóc dáng nóng bỏng, gương mặt đẹp cộng với thần thái hút hồn không thua kém siêu mẫu.

Trước đây vợ của Zinchenko từng bị khán giả chỉ trích gay gắt khi lên tiếng chê bai huấn luyện viên Pep Guardiola trên kênh YouTube riêng của mình.

Vụ việc đó xảy ra vào năm 2020, sau khi Man City thua Lyon 1-3 tại tứ kết Champions League, nữ MC truyền hình đã làm một video chỉ trích HLV Pep Guardiola, hành động của cô đã khiến CĐV Man City bức xúc và phẫn nộ.

Oleksandr Zinchenko (sinh năm 1996 tại Radomyshl, Zhytomyr Oblast, Ukraina)
Oleksandr Zinchenko (sinh năm 1996 tại Radomyshl, Zhytomyr Oblast, Ukraina)
Zinchenko bắt đầu sự nghiệp của mình tại đội bóng Russian Premier League Ufa và gia nhập Manchester City vào năm 2016
Zinchenko bắt đầu sự nghiệp của mình tại đội bóng Russian Premier League Ufa và gia nhập Manchester City vào năm 2016

Tình hình lúc ấy căng thẳng đến mức Zinchenko phải lên tiếng trên trang cá nhân để nói rõ sự tình, anh cho biết vợ mình đang đưa ra quan điểm không phải với tư cách của nhà báo thể thao mà là một CĐV của Man City, cô cũng chỉ vì bức xúc với thất bại của đội nhà nên mới có phát ngôn như vậy.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button