“Ngọc Hoàng” Quốc Khánh 60 nồi bánh trưng rồi mà vẫn còn là trai tân, biết được lý do khán giả đều phải nể phục

Dù đã 60 tuổi nhưng nghệ sĩ Quốc Khánh vẫn còn độc thân, nhất quyết không kết hôn

Quốc Khánh với là nghệ sĩ rất kín tiếng về chuyện đời tư của mình, anh chỉ chăm chăm đi làm và tận tâm tận lực với nghề. Hơn nửa đời người, người ta chẳng thấy bóng dáng một người con gái nào xuất hiện bên cạnh nam nghệ sĩ, nên luôn tò mò về lý do anh không mở lòng đón nhận ai và tiến đến hôn nhân.

Ở đây có tin hot:

Trong một chương trình, “Ngọc HoàngQuốc Khánh từng thổ lộ lý do vì sao anh chọn cuộc sống độc thân và nhất quyết nói không với hôn nhân. “Cái gì cũng có 2 mặt của nó, kết hôn thì hạnh phúc nhưng có ràng buộc, độc thân tuy tự do nhưng cô đơn. Bây giờ tôi chọn cuộc sống tự do thì sau này phải chấp nhận cảnh cô đơn thôi…” – Quốc Khánh tâm sự.

Hơn nữa, “Ngọc Hoàng” với vẻ mặt đăm chiêu luôn hiện rõ trên gương mặt luôn quan niệm rằng, đã yêu ai, kết hôn với ai thì phải có trách nhiệm với họ, phải khiến họ hạnh phúc, chứ không thể khiến người phụ nữ hy sinh vì mình phải khổ. Còn nếu đã không làm được như vậy thì sẽ không kết hôn.

Suy nghĩ và quan điểm này của Quốc Khánh khiến khán giả phải nể phục bởi lẽ anh thẳng thắn và can đảm khi dám lựa chọn cuộc sống tự do và sẵn sàng chấp nhận những rủi ro của nó. Không những vậy, nam nghệ sĩ còn rất tử tế và sống có trách nhiệm, không làm được thì sẽ nói rõ chứ không gieo hy vọng cho bất cứ ai.

Quốc Khánh và Xuân Bắc từng cùng nhau đóng phim “Sóng ở đáy sông”

Nhìn cảnh “Ngọc Hoàng” đơn côi lẻ bóng lúc tuổi xế chiều, quanh quẩn trong căn nhà nhỏ của mình khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Xem thêm:

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button