Xuất thân người tình nóng bỏng của Ruben Dias: “Gái nhảy” gợi cảm tại các quán rượu

Ngôi sao Manchester City - Ruben Dias là cầu thủ số má trong đội tuyển Bồ Đào Nha, chàng hậu vệ điển trai được cho là đang hẹn hò với cô nàng quyến rũ làm vũ công tại các quán bar, tụ điểm âm nhạc…

Trước đó, chàng hậu vệ sinh năm 1997 bị bắt gặp đang đi nghỉ mát ở Formentera cùng với một bóng hồng gợi cảm. Thời điểm bị bắt gặp Ginevra Festa không được nhiều người biết đến, tuy nhiên sau khi hẹn hò với ngôi sao đội tuyển Bồ Đào Nha thì Instagram của chân dài này có lượt follow tăng đáng kể.

Có thể bạn chưa biết:

Trong chuyến nghỉ mát đó, cặp đôi cũng thoải mái thể hiện tình cảm, cùng tắm biển phơi nắng và trao nhau nụ hôn nồng cháy trên du thuyền.

Trước đó vào tháng 8, cô nàng cũng từng đăng ảnh ôm bó hoa được cho là của Ruben Dias tặng, người đẹp cũng chú thích rằng đây là món quà tuyệt vời nhất mà cô được nhận. Fan hâm mộ của Ruben Dias còn phát hiện cả hai đã bấm nút theo dõi nhau trên mạng xã hội. Tuy nhiên, Ruben Dias chưa lên tiếng gì về mối quan hệ của cả hai.

Được biết, chân dài Ginevra Festa hiện đang làm vũ công tại các quán rượu, với thân hình bốc lửa cô còn hoạt động ở nhiều quán bar khác nhau như ở Ibiza (Tây Ban Nha), Mykonos, London, Dubai, Las Vegas…

Cách đây 1 năm, ngôi sao Man City còn vui vẻ bên tình cũ – ca sĩ đồng hương April Ivy, cặp đôi từng được nhiều ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp kéo dài 3 năm.

Ca sĩ April Ivy bạn gái cũ của Ruben Dias
Ca sĩ April Ivy bạn gái cũ của Ruben Dias

Tuy nhiên vào năm 2021, chàng hậu vệ Bồ Đào Nha cho biết mối quan hệ của họ kết thúc bởi anh và bạn gái cũ có lối sống khác biệt, nữ ca sĩ đã cố hàn gắn nhưng không thành công. Sau khi tình yêu tan vỡ, nữ ca sĩ còn sáng tác ca khúc mang tên “Những lời xin lỗi tuyệt vọng”, bài hát này được cho là gửi đến Ruben Dias như một lời xin lỗi.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button