Kết thúc đẹp cho mùa giải V-League 2022

Mùa giải V-League 2022 đã chính thức khép lại một cách tốt đẹp với hàng loạt giải thưởng được công bố từ VPF tại Hà Nội vào ngày 1/12/2022. Hãy cùng Socolive nhìn lại những gì đã có qua một mùa giải với nhiều trận đấu hấp dẫn, gay cấn cùng những giải thưởng vinh danh cho những cố gắng của mỗi cầu thủ trong suốt 1 năm qua.

V-League 2022
V-League 2022

Mùa giải V-League 2022 chính thức kết thúc vào ngày 1/12/2022

Vào ngày 1/12/2022 vừa qua, công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã tổ chức chương trình V.League Awards để kết thúc mùa giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia đầy sôi động.

Chương trình đã trao nhiều giải thưởng cá nhân và tập thể xuất sắc để vinh danh những cống hiến của các cầu thủ và CLB đã làm được trong mùa giải 2022 này.

Chương trình được tổ chức tại trường quay S1 thuộc Trung tâm Phát thanh Truyền hình Quân đội. Ngoài ra, chương trình còn được phát trực tiếp trên kênh VTV5 và kênh truyền thông trực tuyến VPF Media.

V-League
V-League

Giải bóng đá chuyên nghiệp V-League được xem là một món ăn tinh thần không thể thiếu của tất cả khán giả và người hâm mộ bóng đá Việt Nam. 

Mùa giải năm trước không được trọn vẹn bởi tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp. Chính vì vậy, các giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc Gia 2022 này đã thật sự thỏa mãn sự mong mỏi và kỳ vọng của hàng triệu người hâm mộ.

Cụ thể, năm nay chúng ta đã tổ chức thành công nhiều giải đấu chính thức quan trọng, như là: Night Wolf V-League 1-2022, LS V-League 2-2022, Cúp Quốc gia BaF Meat 2022.

Tổng số 312 trận đấu đã được diễn ra cực kỳ hấp dẫn, sôi động và gay cấn đã thỏa mãn niềm đam mê của những người hâm mộ.

Mùa giải V-League 2022 chính thức kết thúc vào ngày 1/12/2022
Mùa giải V-League 2022 chính thức kết thúc vào ngày 1/12/2022

Các giải thưởng được trao cho mùa giải V-League 2022

Kết thúc mùa giải V-League 2022 đầy hấp dẫn và sôi động, Công ty VPF đã tổ chứng chương trình V-League Awards 2022 vào ngày 1/12/2022 vừa qua nhằm tôn vinh những cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc.

Sau đây là các giải thưởng đã được trao trong chương trình:

  • CLB vô địch: Hà Nội FC
  • CLB giải nhì: Hải Phòng
  • CLB giải ba: Bình Định
  • CLB giải phong cách: Viettel
  • HLV xuất sắc nhất mùa giải: Chu Đình Nghiên – CLB Hải Phòng
  • Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải: Nguyễn Văn Quyết (CLB Hà Nội)
  • Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất: Nguyễn Phi Hoàng – CLB SHB Đà Nẵng
  • Bàn thắng đẹp nhất: Phạm Tuấn Hải – CLB Hà Nội.
  • Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mùa giải: Rimario Allando Gordon (CLB Hải Phòng)
Các giải thưởng được trao cho mùa giải V-League 2022
Các giải thưởng được trao cho mùa giải V-League 2022

Xem thêm:

Hà Nội FC – CLB áp đảo với nhiều giải thưởng nhất tại V-League 2022

Sau khi phải hủy bỏ một mùa giải do dịch Covid-19, năm 2022 đã tổ chức lại giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia một cách tốt đẹp với nhiều dấu ấn nổi bật.

Trong mùa giải V-League 2022 năm nay, CLB Hà Nội FC đã đạt được nhiều thành công rực rỡ với chiếc Cúp vô địch trước 1 vòng đấu.

Không chỉ đạt chiếc cúp vô địch, CLB Hà Nội FC còn bội thu với nhiều giải thưởng cá nhân.

Đầu tiên, Văn Quyết của CLB đã được nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải với 6 bàn thắng. Mặc dù số lượng bàn thắng của Văn Quyết không phải là nhiều nhất mùa giải. Tuy nhiên, anh lại có ảnh hưởng lớn trong việc giúp CLB Hà Nội đăng quang sớm trước 1 vòng đấu trong mùa giải năm nay.

Vị tiền vệ này được giới chuyên môn đánh giá là linh hồn của CLB Hà Nội FC trong năm nay. Với phong độ ổn định và những pha xử lý bóng đầy hiệu quả, cầu thủ 31 tuổi này thật sự xứng đáng khi được vinh danh với giải cầu thủ xuất sắc nhất.

Như vậy, đây là năm thứ 3 Văn Quyết được nhận giải thưởng này. Hai lần trước được vinh danh vào các năm 2018 và 2020.

Ngoài 2 danh hiệu cao nhất này, CLB Hà Nội còn áp đảo những đội bóng khác với 4 cầu thủ có mặt trong đội hình tiêu biểu của mùa giải V-League 2022. Tên của các cầu thủ này lần lượt là: Văn Quyết, Thành Chung, Tuấn Hải và cuối cùng là Hùng Dũng.

Hà Nội FC - CLB áp đảo với nhiều giải thưởng nhất tại V-League 2022
Hà Nội FC – CLB áp đảo với nhiều giải thưởng nhất tại V-League 2022

Đánh giá chung về mùa giải V-League 2022

Có thể nói, mùa giải V-League năm 2022 đã được tổ chức và hoàn thành một cách tốt đẹp và rất thành công. Với nhiều giải thưởng được vinh danh đã chính thức khép lại một mùa giải để ghi nhận những đóng góp và phấn đấu của các cầu thủ, HLV hay CLB. 

Như vậy, chúng ta đã có một mùa giải đầy thành công trong năm 2022. Những CLB hay cá nhân được vinh danh đều xứng đáng với những gì mà họ đã nỗ lực phấn đấu trong cả một năm qua.

Đến thời điểm hiện tại, giải Quả Bóng Vàng Việt Nam 2022 của nam vẫn đang ở giai đoạn đề cử với 19 cầu thủ. Giải thưởng này sẽ được chính thức công bố vào tháng 2 năm 2023 tới đây.

Như vậy, để biết được tên cầu thủ được vinh danh giải thưởng này, chúng ta còn phải đợi giải đấu AFF 2022 kết thúc.

Đánh giá chung về mùa giải V-League 2022
Đánh giá chung về mùa giải V-League 2022

Có thể nói, mùa giải V-League 2022 đã kết thúc một cách tốt đẹp. Chúng ta hãy cùng hy vọng một tương lai phát triển mạnh mẽ của nền bóng đá Việt Nam. Hãy cùng Socolive theo dõi những bước tiến mới ngày càng vững mạnh và vươn xa của các CLB bóng đá Việt nam trong năm 2023.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button