Ước mơ của Richarlison sau khi giải nghệ: Mua một hòn đảo sống cùng các mỹ nữ quẩy tưng bừng

Người hùng của Brazil, Richarlison đã ghi 2 bàn giúp Selecao đánh bại đối thủ Serbia.

Mới đây chàng cầu thủ này vừa có chia sẻ hết sức chân thật đó là khi giải nghệ anh mong muốn được giống huyền thoại Ronaldinho ( ăn chơi và bên cạnh với các người đẹp).

Có thể bạn chưa biết:

Cụ thể, Richarlison cho biết, anh mong muốn sau khi giải nghệ có thể mua được một hòn đảo nhỏ và ở đó với rất nhiều các em xinh tươi cùng những bữa tiệc tưng bừng.

Được biết đây cũng là ước mơ của hầu hết đàn ông trên thế giới.

Theo đó, rạng sáng nay ngày 25/11 (theo giờ Hà Nội), Richarlison đã lập cú đúp trong trận thắng 2-0 của Brazil trước Serbia tại bảng G World Cup 2022.

Ở phú thứ 62, Thủ thành Vanja Milinkovic-Savic xuất sắc cản phá nhưng bất lực trước pha băng vào đá bồi của Richarlison, tỷ số được mở cho ra Selecao ở lần dứt điểm thứ 16 từ đầu trận.

Khi hàng phòng ngự bị “phá vỡ”, Serbia đã đẩy cao đội hình để tìm cách gỡ bàn, thừa thắng xông lên Brazil tự tin thực hiện lối chơi kiểm soát và không cho đối thủ có nhiều bóng để tấn công.

Phút 73, Richarlison đã thực hiện một pha làm bàn ở đẳng cấp cao nhất đặt dấu chấm hết cho nỗ lực của đối thủ châu Âu.

Hai lần toả sáng Richarlison giúp Brazil “hạ gục” đối thủ được đánh giá là khó chịu nhất tại bảng đấu.

Ở trận đấu tiếp theo, Brazil sẽ chạm trán Thụy Sĩ trong khi Serbia gặp Cameroon.

Cầu thủ Richarlison sinh năm 1997, cao 1m84, tiền đạo thuộc biên chế Tottenham. Hiện anh đang ở độ tuổi đẹp nhất của sự nghiệp. Các cầu thủ Brazil vốn nổi tiếng là ăn chơi và đến năm 30 tuổi là sự nghiệp bắt đầu chững lại.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button