Beckham muốn mua lại MU, liệu huyền thoại sân cỏ có “cứu vớt” CLB toả sáng trở lại trong làng bóng đá thế giới

Thông tin huyền thoại David Beckham muốn mua lại Man United khiến nhiều CĐV “thấp thỏm lo lắng”.

Rạng sáng ngày 23/11 (theo giờ Hà Nội), chủ sở hữu của Man United đang rao bán CLB với mức giá đỉnh điểm kỷ lục. Định giá đang là 5 tỷ bảng, tuy nhiên những người nắm quyền đang muốn cao hơn thế. Theo nguồn tin từ báo chí Anh thì con số là 9 tỷ bảng.

Có thể bạn chưa biết:

Bên cạnh đó, theo thông tin mới nhất thì danh thủ David Beckham đã sẵn sàng “dốc hầu bao” để tham gia vào quá trình đàm phán mua lại “Quỷ đỏ”. Theo thông tin bên lề thì cựu tiền vệ 47 tuổi chưa đủ tiềm lực tài chính để mua trực tiếp nhưng sức ảnh hưởng và danh tiếng của huyền thoại đội bóng có thể sẽ khiến những nhà đầu tư hỗ trợ để thực hiện cuộc “mua bán” trên một cách dễ dàng hơn.

Thông tin từ tờ Financial Times, 1 nhà đầu giàu có giấu tên muốn bổ nhiệm Beckham trong hội đồng quản trị mới, như vậy thì đích thân chồng của Victoria sẽ đứng ra lo liệu cho việc mua Man United.

Thông tin về thương vụ này khiến các CĐV của Manchester United vô cùng phấn khích và phần lớn đều ủng hộ việc danh thủ tiếp quản đội bóng với mong muốn anh sẽ đưa CLB trở lại với vị thế vốn có của mình.

Tuy nhiên, cho tới hiện tại mọi thông tin trên chỉ là lời đồn và chưa chính thức xảy ra. Vụ “mua bán” này khá phức tạp bởi 1 CLB tầm cỡ thế giới sẽ liên quan đến nhiều thủ tục và quyền quyết định vẫn thuộc về ông chủ hiện tại là nhà Glazer.

Theo đó, huyền thoại bóng đá David Beckham chính là “sản phẩm” của lò đào tạo trẻ Manchester United thuộc lứa ‘thế hệ vàng 92’ vĩ đại nhất mà CLB đã sản sinh ra.

David Beckham thi đấu cho MU giai đoạn 1992-2003 và góp phần giúp đội bóng ghi tên vào lịch sử mùa giải 1998-1999.

Hiện tại, Beckham đang là đồng sở hữu của Inter Miami, đội bóng đang thi đấu tại giải MLS (Mỹ).

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button