HOT: Mèo Tiên tri dự đoán tỉ số Thụy Sỹ và Cameroon trước thềm vòng loại World Cup 2022

Trog khuôn khổ bảng G World Cup 2022, hai đại diện đến từ hai châu lục là châu Âu và châu Phi sẽ so tài với nhau trong ngày hôm nay. Brazil, ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, nằm ở bảng G khiến 3 đội còn lại lo lắng. Hãy cùng mèo tiên tri Cass đánh giá như thế nào nhé.

Mèo tiên tri đưa ra dự đoán tỷ số trận đấu
Mèo tiên tri đưa ra dự đoán tỷ số trận đấu

Tổng quan hai đội tuyển trước khi bước vào trận đấu 

Cameroon đứng thứ ba tại Cúp bóng đá châu Phi trong khi Thụy Sĩ đủ điều kiện tham dự World Cup sau khi lọt vào tứ kết Euro 2020. (CAN).

Trong khi đó, Thụy Sĩ bước vào trận đầu tiên với sự tự tin và kỳ vọng rằng họ sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất của mình. Italia đã bị Thụy Sĩ đánh bại ở vòng loại và kết quả là nhà vô địch châu Âu buộc phải bỏ lỡ World Cup 2022.

Thụy Sỹ
Thụy Sỹ

Là một trong những đội bóng hàng đầu châu Phi, Cameroon thường xuyên tham dự giải đấu bóng đá lớn nhất thế giới. Tuy nhiên, thành tích của nhóm vẫn còn khiêm tốn. Sự xuất hiện của Cameroon năm nay sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên .

Khi chỉ phải gặp đại diện đến từ lục địa đen, cổ động viên của đội tuyển Thụy Sĩ đang chờ đợi 3 điểm đầu tiên trong trận ra quân đầu tiên. Trong thời gian chờ đợi, những người đam mê bóng đá châu Phi sẽ ủng hộ Cameroon vì là một trong những đại diện của lục địa này.

Đội tuyển Cameroon
Đội tuyển Cameroon

Tại các giải đấu quan trọng như EURO 2016 và WORLD CUP 2018, chú mèo tiên tri Cass đã có thành tích dự đoán chính xác tỷ số của rất nhiều trận đấu.

Mèo tiên tri dự đoán kết quả bóng đá Thụy Sỹ vs Cameroon

Thụy Sĩ là đội được đánh giá mạnh thứ hai ở bảng G, chỉ sau đội được đánh giá vô địch Brazil. Điều này hoàn toàn có lý khi xét đến việc đội tuyển xứ sở đồng hồ đang thi đấu tốt như thế nào trong thời gian gần đây. Một năm trước đó, Thụy Sĩ vượt qua Pháp ở vòng 16 đội EURO 2021 trước khi gục ngã trước Tây Ban Nha đáng gờm.

Dự đoán kết quả trận đấu
Dự đoán kết quả trận đấu

Thụy Sĩ phải chịu trách nhiệm chính khi buộc Italia phải sắm vai khán giả ở vòng loại World Cup 2022 gần đây nhất. Hiện tại, hy vọng của Thụy Sĩ tại Qatar còn lại với Yann Sommer, Fabian Schar, Manuel Akanji, Granit Xhaka, Remo Freuler và Denis Zakaria.

Dù vậy, ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới diễn ra tại Thụy Sĩ không được vận hành suôn sẻ cho lắm. Đội bóng đồng hương đến từ Cameroon là Ghana đã đánh bại giáo sư và học trò Murat Yakin với tỷ số 2-0 trước đó vài ngày.

Mèo tiên tri dự đoán đội thắng nghiêng về Cameroon
Mèo tiên tri dự đoán đội thắng nghiêng về Cameroon

Và có vẻ như đây là lý do chú mèo tiên tri Cass không cho rằng Thụy Sĩ có thể giành được 3 điểm. Khi các món ăn được dọn ra, con mèo nhanh chóng di chuyển đến người đang cầm lá cờ của Cameroon. Theo Cass, điều này cho thấy đội bóng đến từ lục địa đen sẽ gặt hái thành công ngay trong trận đầu tiên.

Cameroon dù không còn được đánh giá cao như những lần tham dự World Cup trước đây nhưng đội bóng này vẫn có cơ hội gây sốc bởi hàng công toàn sao do Eric Maxim Choupo-Moting và Karl Toko Ekambi dẫn dắt.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button