Đỗ Thị Hà khoe kỹ năng catwalk đỉnh cao trước khi kết thúc nhiệm kỳ

Kỹ năng catwalk của Hoa hậu Đỗ Thị Hà ngày càng tiến bộ và thần thái hơn

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã đăng tải một video cô trình diễn catwalk trên kênh Tik Tok của mình và nhận được vô số lời khen từ cư dân mạng.

Đỗ Thị Hà

Đỗ Thị Hà

Nàng hậu sinh năm 2001 vẫn lựa chọn một chiếc váy màu vàng để thể hiện catwalk. Chiếc váy này khá dài và được làm từ vải voan nên tạo được sự bồng bềnh và bay bổng. Vì vậy, khi Đỗ Thị Hà trình diễn cú xoay váy, tà váy tung bay đã tạo nên cảnh tượng vô cùng đẹp mắt.

Đỗ Thị Hà

Đỗ Thị Hà

Có thể bạn quan tâm:

Hơn nữa, lần catwalk này, Đỗ Thị Hà cũng thử thách bản thân hơn khi cô lựa chọn sải bước bên cạnh hồ bơi, trên một tòa nhà cao ốc. Dù địa hình trình diễn không được thuận lợi, nhưng Hoa hậu Việt Nam 2020 vẫn rất tự tin và hoàn thành tốt phần trình diễn của mình.

Đỗ Thị Hà

Cộng đồng mạng thi nhau để lại vô số lời khen ngợi dành cho Đỗ Thị Hà, trong 2 năm đương nhiệm vừa qua, khả năng catwalk của cô đã tăng lên đáng kể, thần thái khi trình diễn cũng tự tin và cuốn hút hơn nhiều. Quả nhiên, Đỗ Thị Hà đã trưởng thành hơn khi đảm nhận danh hiệu Hoa hậu Việt Nam.

Đỗ Thị Hà

Đỗ Thị Hà

Sắp tới đây Đỗ Thị Hà sẽ kết thúc nhiệm kỳ của mình và trao lại vương miện cho người kế nhiệm. Dù vậy, người hâm mộ vẫn hy vọng nàng hậu sinh năm 2001 vẫn sẽ tham gia trình diễn thời trang và thể hiện khả năng catwalk trong các show diễn.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button