Hot tiktoker Linda Ngô hạnh phúc khi được bạn trai cầu hôn bất ngờ

Linda Ngô và bạn trai Phong Đạt chuẩn bị làm đám cưới sau nhiều năm hẹn hò

Hot tiktoker Linda Ngô không giấu được niềm hạnh phúc khi nhận được lời cầu hôn đầy bất ngờ từ bạn trai Phong Đạt. Cô nàng đã chia sẻ những cảm nghĩ của mình trên trang cá nhân và nhận được vô số lời chúc phúc từ bạn bè và người hâm mộ. “Lời hứa vu vơ ngày xưa 5 triệu followers thì sẽ cầu hôn mình, nhưng bây giờ mới 4.7 triệu thôi thì bất ngờ nhận được món quà lớn thật sự. Em yêu anh” – Linda Ngô viết.

Linda Ngô

Linda Ngô

Có thể bạn chưa đọc:

Để chuẩn bị cho màn cầu hôn này, Phong Đạt đã giả vờ rủ Linda Ngô đi ăn tối cùng một số người bạn thân thiết ở trên du thuyền sang trọng. Bữa tối được chuẩn bị rất công phu với những món âu nổi tiếng, bàn tiệc còn được trang trí hoa tươi và đèn led sang trọng.

Linda Ngô

Linda Ngô

Trong lúc Linda Ngô đang mải dùng bữa tối, thì Phong Đạt bất ngờ kéo cô ra một góc và bắt đầu màn cầu hôn. Hạnh phúc quá bất ngờ khiến hot tiktoker cũng bị đứng hình mấy vài giây. Thậm chí, sau đó cô cũng chia sẻ trên story của mình rằng chính cô khi ấy cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Linda Ngô

Linda Ngô

Được Phong Đạt cầu hôn bất ngờ, Linda Ngô vờ òa trong hạnh phúc. Cô gật đầu đồng ý và ôm chầm lấy bạn trai của mình. Người hâm mộ đang thực sự mong đợi đám cưới của cặp đôi và dành nhiều lời chúc phúc cho họ.

Linda Ngô

Linda Ngô

Linda Ngô và Phong Đạt là cặp đôi nổi tiếng trong cộng đồng Tik Tok. Linda Ngô sinh năm 2000, còn bạn trai thì hơn cô 6 tuổi. Cả hai cùng lớn lên ở Nga sau đó chuyển về Việt Nam sinh sống và làm việc. Từ ngày bắt đầu trở thành nhà sản xuất nội dung trên Tik Tok, cặp đôi không chỉ nổi tiếng mà còn có thu nhập khủng, có tháng đỉnh điểm kiếm được 400 triệu đồng/tháng khiến cư dân mạng vô cùng ngưỡng mộ.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button