Son Heung Min nói một câu thôi mà an ủi tất cả cổ động viên Hàn Quốc sau khi để thua Brazil

Dù không thể đi tiếp ở World Cup 2022 nhưng câu nói của Son Heung Min đã giúp người Hàn Quốc có thêm niềm tin vào tương lai chạm đến chiếc cúp vô địch

Đội tuyển Hàn Quốc đã không thể tạo ra được cơn địa chấn nào trong trận đối đầu với đội tuyển Brazil. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá Hàn Quốc, đội bóng này lần lượt vượt mặt các ông lớn như Bồ Đào Nha, Ghana để ghi tên mình vào vòng knock-out. Chính vì vậy, cổ động viên Hàn Quốc nói riêng và cổ động viên châu Á nói chung đều rất mong đợi kỳ tích sẽ xảy ra.

Son Heung Min

Son Heung Min

Đọc thêm:

Hàn Quốc đã không thể đi tiếp tại World Cup 2022, nhưng những lời nói của đội trưởng Son Heung Min đã khiến cổ động viên Hàn Quốc có thêm hy vọng về giấc mơ bóng đá. Sau khi trận đấu kết thúc, phóng viên đã hỏi Son Heung Min rằng có phải chấn thương đã làm phong độ thi đấu của anh đi xuống và dẫn đến thất bại của đội tuyển Hàn Quốc, thì nam cầu thủ đã có câu trả lời đi vào lòng người.

Son Heung Min

Son Heung Min

Son Heung Min cho biết chấn thương của anh không có vấn đề gì và anh đã nỗ lực thi đấu hết mình: “Tôi ổn, không vấn đề gì cả. So với những gì đồng đội tôi đã phải trải qua xuyên suốt giải đấu, vấn đề của tôi chẳng là gì”.

Son Heung Min

Son Heung Min

Bên cạnh đó, Son Heung Min cũng cho biết bản thân anh rất tự hào về động đội của mình, đồng thời gửi lời xin lỗi đến cổ động viên nước nhà vì đã không thể giành được chiến thắng. Tuy nhiên, không ai trách móc các cầu thủ của đội tuyển Hàn Quốc cả. Với những nỗ lực và cố gắng của họ, kỳ tích đã thực sự xuất hiện. Nếu có thêm chút may mắn nữa thì có thể Hàn Quốc đã tạo nên cơn địa chấn.

Son Heung Min

Dù là vậy, người Hàn vẫn luôn tin tưởng và hy vọng vào Son Heung Min cũng như các cầu thủ của đội tuyển quốc gia, chắc chắn các mùa World Cup sau họ sẽ có thể bước vào Tứ kết, Bán kết và thậm chí là Chung kết.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button