Văn Quyết – Cầu thủ xuất sắc nhất tại V-League 2022

Vượt qua các đối thủ mạnh, tiền đạo Văn Quyết được VPF vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2022. Đây cũng là lần thứ 3 trong sự nghiệp thi đấu của mình, anh được nhận giải thưởng này. Hãy cùng Socolive xem lại những thành tích đạt được của tiền đạo xuất sắc tại CLB Hà Nội này.

Văn Quyết xứng đáng với danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2022

Vào ngày 1/12 vừa qua, vị tiền đạo của CLB Hà Nội đã được VPF vinh danh với giải cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2022. Đây là lần nhận giải thứ 3 của anh trong danh hiệu này. Điều này đã chứng tỏ được rằng anh là một cầu thủ tài năng vừa được nhìn nhận một cách xứng đáng.

Văn Quyết
Văn Quyết xứng đáng với danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2022

Được biết, tại mùa giải V-League 2022, anh đã chơi tổng cộng 18 trận và ghi được 6 bàn thắng. Những bàn thắng này cực kỳ quan trọng và góp công sức lớn giúp CLB Hà Nội FC đạt chức vô địch V-League năm nay.

Anh cũng là một trong những cầu thủ có sức ảnh hưởng tinh thần lớn đối với các đồng đội khác. Điều này đã góp phần giúp CLB Hà Nội FC dành được ngôi vô địch trước 1 vòng đấu mặc dù những trận cuối không có sự tham dự của Văn Quyết do chấn thương.

Văn Quyết
Văn quyết với những màn trình diễn đẹp mắt

Ngay sau khi nhận được giải thưởng, cầu thủ đã có những chia sẻ rằng: Anh cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi mọi nỗ lực của mình đã được nhìn nhận một cách xứng đáng. Anh cũng bày tỏ danh hiệu này không chỉ là của riêng bản thân mà là sự cố gắng của cả tập thể CLB.

Vị tiền đạo tài năng này cũng bày tỏ sẽ tiếp tục cố gắng hết sức dưới màu cờ sắc áo của CLB Hà Nội FC cũng như đội tuyển quốc gia Việt Nam, đặc biệt là khi mùa giải AFF Cup 2022 sắp diễn ra trong tháng 12 này.

Tìm hiểu thêm:

Những nỗ lực mà Văn Quyết trải qua để có được giải cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2022

Có thể nói, 2022 là một năm thi đấu đầy thành công của vị tiền đạo dưới màu cờ sắc áo của CLB Hà Nội FC. Ngay cả HLV Chun Jae-ho cũng đã khẳng định rằng anh là linh hồn của cả CLB sau khi chứng kiến những gì mà anh đã cống hiến cho Hà Nội FC trong mùa giải năm nay.

Văn Quyết
Những nỗ lực mà Văn Quyết trải qua để có được giải cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2022

Có thể dẫn chứng ở trận Hà Nội thắng Đà Nẵng 3-0 tại vòng V-League 2022. Tiền đạo Quyết chính là người mở tỷ số với cú sút xa bằng chân trái.

Văn Quyết đã chứng tỏ được phong độ ổn định và đỉnh cao của mình từ đầu mùa giải cho đến khi gặp chấn thương và phải nghỉ để điều trị.

Có thể nói, việc vị tiền đạo này bị chấn thương trong trận đấu gặp CLB Thanh Hóa tại vòng 23 V-League 2022 là một sự cố bất ngờ. Thời điểm đó, CLB Hà Nội khá sốc khi nhận được thông tin cầu thủ này phải chia tay ở những trận đấu còn lại của mùa giải để điều trị.

Văn Quyết
Văn quyết đang là cầu thủ xuất sắc nhất hiện nay

Tuy gặp phải chấn thương, nhưng cuối cùng, những biểu hiện của Văn Quyết vẫn được ghi nhận với giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tại V-League 2022 và được triệu tập vào đội tuyển quốc gia Việt Nam để chuẩn bị cho mùa giải AFF Cup sẽ diễn ra vào tháng 12/2022.

Văn Quyết là cầu thủ chính thức của đội tuyển quốc gia Việt Nam tham dự AFF Cup 2022

Với những thành tích xuất sắc mà vị tiền đạo này biểu hiện trong suốt mùa giải V-League 2022, anh đã được HLV Park Hang Seo gọi vào đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2022 sắp diễn ra trong tháng 12 này.

Được biết, ngoài tiền đạo của Hà Nội FC này, còn có 30 cầu thủ khác được vị HLV trưởng đội tuyển Việt Nam triệu tập vào đợt tập trung tháng 9/2022.

Văn Quyết
Văn Quyết là cầu thủ chính thức của đội tuyển quốc gia Việt Nam tham dự AFF Cup 2022

Như vậy, anh đã quay trở lại và khoác áo đội tuyển quốc gia Việt nam sau hai năm vắng bóng. Lần gần nhất anh thi đấu dưới màu cờ sắc áo của đội tuyển Việt Nam là từ năm 2020.

Như vậy, có thể thấy, phong độ thi đấu ổn định và sự thể hiện xuất sắc của tiền đạo này trong mùa giải V-League 2022 đã khiến HLV Park Hang-seo đưa ra được quyết định triệu tập Văn Quyết trong năm nay.

Ngoài ra, lần triệu tập này cũng có một cầu thủ khác của đội tuyển Hà Nội, đó là Đoàn Văn Hậu. Đội Viettel, HAGL, Bình Định, Hải Phòng, SLNA, Đà Nẵng, Bình Dương đều có cầu thủ đóng góp với đội tuyển quốc gia Việt Nam để chuẩn bị cho mùa giải AFF Cup 2022 đang ngày càng đến gần.

Đặc biệt, đội tuyển Việt Nam lần này sẽ có sự xuất hiện của Quang Hải, cầu thủ duy nhất đang thi đấu cho CLB nước ngoài tại Pau FC của Ligue 2.

Văn Quyết
Văn Quyết

Ngoài ra, một số cầu thủ mặc dù không được thi đấu thường xuyên hoặc chưa thể hiện được phong độ tốt nhất trong mùa giải năm nay nhưng vẫn được gọi tên, như là: Văn Toản, Xuân Trường và Hùng Dũng.

Có thể nói, giải cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải V-League 2022 dành cho Văn Quyết là hoàn toàn xứng đáng. Mong rằng anh sẽ tiếp tục nỗ lực và tạo được nhiều bàn thắng đẹp, quyết định cho đội tuyển quốc gia Việt Nam trong giải AFF Cup sắp tới đây. Hãy cùng Socolive theo dõi những trận đấu gay cấn của vị tiền đạo tài năng này cùng với đồng đội của anh trong những trận đấu sắp tới.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button