Đường đua Hoa ngữ 2022: Mỹ nhân trẻ Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc thăng hạng, Dương Mịch, Dương Tử xách dép cho đàn em

Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc đang ngày càng "vượt mặt" đàn chị, khẳng định vị thế của mình

Trên đường đua phim Hoa ngữ 2022, Triệu Lộ Tư và Bạch Lộc là những điểm sáng của màn ảnh, được khán giả giành nhiều lời khen ngợi và kỳ vọng sẽ bùng nổ ở những dự án tiếp theo. Trong khi đó, tiểu hoa đán đình đàm một thời như Dương Mịch hay Dương Tử dường như đang bị hụt hơi và thất thế.

Đọc thêm:

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư được đánh giá cao

Năm 2022, Triệu Lộ Tư khuấy đảo màn ảnh Hoa ngữ với bộ phim cổ trang “Tinh hán xán lạn”. Ban đầu, bộ phim không được truyền thông và giới chuyên môn đánh giá cao, thậm chí còn cho rằng bộ phim này sẽ flop. Thế nhưng những gì xảy ra hoàn toàn trái ngược.

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư

“Tinh hán xán lạn” của Triệu Lộ Tư liên tục dẫn đầu bảng xếp hạng phim trong nhiều tuần, trở thành bộ phim ăn khách được khán giả yêu thích. Không những vậy, Triệu Lộ Tư còn được đánh giá cao về khả năng diễn xuất, nhiều ý kiến cho rằng nữ diễn viên 9x đã cải thiện diễn xuất rất nhiều, diễn hay hơn xưa, tương lại rất có triển vọng.

Triệu Lộ Tư

Bạch Lộ thăng tiến

Cuối năm 2021, đầu năm 2022, Bạch Lộc tỏa sáng với bộ phim “Châu sinh như cố”. Diễn xuất của cô được khán giả đánh giá cao chứ không còn bị chê mờ nhạt như khi đảm nhận vai chính trong “Trường nguyệt tẫn minh”.

Sau đó, Bạch Lộc liên tục được mời tham gia những dự án mới và các chương trình truyền hình. Các dự án mới mà nữ diễn viên sinh năm 1994 được nhận hầu như đều rất béo bở, có thể đưa tên tuổi của cô tiến xa hơn nữa. Bên cạnh đó, khi tham gia các show giải trí, Bạch Lộc không hề ngại xấu, không sợ mất hình tượng mà chơi hết mình, điều này đã giúp cô ghi điểm với khán giả.

Dương Mịch, Dương Tử thất thế

Dương Mịch trở lại màn ảnh với 2 dự án phim là “Định luật 80/20”“Cảm ơn bác sĩ”. Mặc dù tỷ suất người xem của 2 bộ phim khá cao nhưng nội dung phim không được đánh giá tốt. Đặc biệt diễn xuất của Dương Mịch cũng là điểm trừ lớn, nhiều ý kiến cho rằng nữ diễn viên biểu cảm đơ cứng, một màu, gây nhàm chán cho khán giả khi xem phim.

Trong khi đó, Dương Tử đảm nhận vai chính chính trong “Trầm vụn hương phai”, đóng cặp cùng Thành Nghị hồi tháng 9 năm nay cũng không khác gì đàn chị. Cô cũng bị chê là một màu, diễn xuất nhạt nhào, điều này đã khiến bộ phim chỉ nhận được số điểm Douban quanh quẩn trong mốc 5.6 – 5.8.

So sánh với 2 đàn em là Triệu Lộ Tư và Bạch Lộc thì dường như Dương Mịch và Dương Tử đang đi lùi, ngày càng bị chê khi ra phim mới. Điều này thực sự đáng báo động khi vị trí của các đàn chị đang bị lung lay và có thể bị các đàn em vượt mặt một ngày nào đó không xa.

Xem thêm:

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button