Cuộc chiến visual giữa các idol nam nhà SM, JYP và YG

Nam idol nào xứng danh đệ nhất visual của K-pop?

Mới đây, visual (gương mặt đại diện) của các nam thần tượng nhà SM, JYP và YG đang là chủ đề được cộng đồng yêu K-pop bàn luận sôi nổi. Ai cũng biết ngoại hình là một trong những yếu tố rất quan trong của một idol, vì vậy Big3 lựa chọn thực tập sinh để ra mắt cũng rất kỹ lượng trong việc xem xét ngoại hình của họ.

visual

Tuy nhiên, tùy vào định hướng phát triển, phong cách nhóm mà các idol của Big3 sẽ sở hữu vẻ đẹp, nhan sắc riêng, không lẫn vào đâu được. Hãy cùng Socolive điểm qua những nam thần tượng sở hữu visual đỉnh cao của 3 nhà SM, JYP và YG nhé!

Đọc thêm:

Visual các nam idol nhà SM

Visual
Changmin (TVXQ)
Visual
Siwon và Donghae (Suju)

SM Entertainmet đã quá nổi tiếng về visual trong cộng đồng K-pop. Ông lớn này rất coi trong gương mặt đại diện của các nhóm và lựa chọn idol trở thành visual cũng rất khắt khe. Thế nhưng, cộng đồng mạng phải công nhận rằng, idol nào được SM chọn làm visual cũng đều rất đỉnh và trở thành huyền thoại.

visual
Taemin và Choi Minho (Shinee)

visualSehun (EXO)

Gen 2 có lẽ là thế hệ sở hữu nhiều idol có visual đỉnh cao nhất, có thể kể đến như Changmin (TVXQ), Siwon, Donghae (Super Junior), Choi Minho, Taemin (Shinee), Suho, Sehun (EXO), Taeyoung (NCT),…

visual
Suho (EXO)
visual
Taeyoung (NCT)

Tuy mỗi nam thần tượng nhà SM đều có những thần thái và phong cách riêng nhưng có thể dễ dàng nhận thấy visual chủ yếu của các nam idol nhà SM thuộc kiểu công tử, nhan sắc khiến vạn thiếu nữ si mê.

Visual các nam idol nhà YG

visual
G-Dragon
visual
T.O.P (Big Bang)

Với phong cách tự do hơn, các nam thần tượng nhà YG lại sở hữu vẻ đẹp mạnh mẽ và ngầu hơn các idol khác. Những cái tên tiêu biểu phải kể đến như G-Dragon, T.O.P (Big Bang), Jinwoo (Winner), B.I (IKON),…

visual
Jinwoo (Winner)
visual
B.I (IKON)

Tuy nhiên, nam idol nhà YG lại vướng phải nhiều scandal như sử dụng chất cấm, bê bối mại dâm, thác loạn,… chính những điều này đã hủy hoại sự nghiệp của họ cho dù bản thân các thần tượng đều rất tài năng và sở hữu visual siêu ngầu và đầy khí chất.

Visual các nam idol nhà JYP

 

visual
Nichkhum (2PM)

Nhà JYP cũng không hề thua kém SM hay YG khi cho ra mắt rất nhiều nam thần tượng sở hữu visual khủng như Nichkhun (2PM), Mark, Jinyoung (Got7),… Đa phần nam idol nhà JYP sở hữu vẻ đẹp nam thần và tạo cảm giác gần gũi hơn các idol nhà SM và YG.

visual
Mark (Got7)
visual
Jinyoung (Got7)

Tuy nhiên, boygroup nhà JYP lại không mạnh bằng girlgroup nên ở đây hơi ít thần tượng nam đại diện nhan sắc. Thế nhưng, cứ hễ idol nào ra mắt là người hâm mộ đều có thể nhớ được ngay gương mặt của họ vì nét đẹp quá đỗi độc đáo và riêng biệt.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button