Thủy Tiên tái nghiện từ thiện, quyết làm liều không sợ bị sờ gáy

Thủy Tiên tái nghiên từ thiện, không có thuốc chữa

Nhắc đến từ thiện là phải nhắc đến Thủy Tiên – nữ ca sĩ mang danh ăn chặn tiền cứu người gặp lũ tại miền Trung. Socolive rất nể giọng ca “Ngôi nhà hạnh phúc” vì thái độ ngông nghênh không biết rút kinh nghiệm.

Xem thêm:

thủy tiên
Giọng ca “Ngôi nhà hạnh phúc” đầy tâm trạng sau chuyến từ thiện

Thủy Tiên tiếp tục đi từ thiện tại miền Trung mặc kệ dư luận

Vụ lùm xùm từ thiện diễn ra vào năm ngoái khiến cả đất nước Việt Nam xôn xao. Hàng loạt nghệ sĩ bị bóc phốt việc ăn chặn tiền từ thiện gửi đến đồng bào miền Trung mùa lũ. “Chiến thần” Nguyễn Phương Hằng là người khui ra danh tính Hoài Linh, Thủy Tiên,…

thủy tiên
Hàng loạt nghệ sĩ dính phốt ăn chặn tiền từ thiện

Cuối cùng thì bà Hằng đã bị bắt bỏ tù nên bà xã Công Vinh phần nào bớt lo lắng hơn. Cô nàng đã chính thức trở lại làm từ thiện nhưng lần này không dám kêu gọi mọi người quyên góp. Cô tự bỏ tiền túi ra cho chuyến đi mới đây nhất.

thủy tiên
Tiên tái nghiện từ thiện vì bà Phương Hằng đã bị bắt

Thủy Tiên đầy tâm sự sau chuyến từ thiện miền Trung

Vậy là đợt này, Thủy Tiên đã tự chi tiền để giúp đỡ đồng bào miền Trung. Cư dân mạng cảm động thì chưa thấy nhưng chỉ có thể nghĩ rằng cô nàng làm như vậy để gỡ gạc lại phần nào hình ảnh.

thủy tiên
Lần này cô nàng tự chi tiền túi để gửi đến đồng bào miền Trung

Quá buồn vì vẫn chưa chứng minh được sự trong sạch với mọi người, Tiên trở về với tâm trạng ngao ngán. Cô nàng đăng tải dòng trạng thái dài và bày tỏ bản thân cũng đang có nhiều tâm sự cần chia sẻ.

thủy tiên
Thủy Tiên chia sẻ mình cũng đang rất tâm trạng

“Một lần bất tín, vạn lần bất tin”, Thủy Tiên đã một lần ăn chặn tiền từ thiện rồi thì dù có cố bào chữa bao nhiêu lần đi nữa để sửa sai cũng khó thuyết phục mọi người. Socolive chỉ mong cô nàng ý thức được lỗi lầm của mình, khỏi cần làm từ thiện nữa cũng được.

Tin mới: Bỏ tù mọt gông Hữu Tín làm gương cho các anh chị em nghệ sĩ mê “hất cùn”

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button