Bỏ tù mọt gông Hữu Tín làm gương cho các anh chị em nghệ sĩ mê “hất cùn”

Hữu Tín chuẩn bị đi tù, răn đe các nghệ sĩ khác

Vụ việc Hữu Tín đang phê pha thì bị công an bắt đã trở thành hồi chuông cảnh tỉnh anh chị em nghệ sĩ nào có đam mê “hất cùn” thì nên mau chóng phi tang vật chứng. Socolive tin chắc là nhiều nghệ sĩ đang lo lắng tột độ, tìm cách giấu nhẹm hàng cấm cho mà xem.

Tin tức liên quan:

hữu tín
Vụ việc đã có những diễn tiến mới

Hữu Tín cùng 3 người khác phê pha tại nhà thuê

Sự việc xảy ra vào tháng 6 năm nay, khi đó Hữu Tín bị phát hiện đang phê pha thuốc tại nhà cùng 3 người khác. Căn nhà do anh thuê để sống cùng với Tâm như một cặp vợ chồng. Ngoài ra còn có nhân vật tên Phi thuê căn hộ này.

hữu tín
Vụ việc xảy ra tại căn hộ anh đang thuê ở cùng bạn gái

Đêm hôm đó, sau khi đi nhậu từ quận 1, Tín rủ mọi người về nhà tại Phú Nhuận để chơi tiếp tăng 2. Ở đây, Phi đã mở nhạc và đèn để phê pha cùng Tín, Tâm và Huyền. Cả 4 bị công an bắt tại trận ngay sau đó.

hữu tín
Hữu Tín bị bắt kho đang phê pha

Chính thức truy tố Hữu Tín tội tàng trữ trái phép chất cấm

Sau khi bị bắt, công an đã tiến hành thu thập chứng cứ để tiến hành khởi tố Hữu Tín. Và đến hôm nay, Viện kiểm sát nhân dân quận 8 đã chính thức truy tố nam nghệ sĩ với tội danh tổ chức sử dụng trái phép chất cấm.

hữu tín
Chính thức truy tố Hữu Tín với tội danh tàng trữ và sử dụng chất cấm

Sự việc này chắc chắn sẽ được xử lý rất nghiêm để làm hồi chuông cảnh tỉnh cho các nghệ sĩ khác. Vì nghệ sĩ phải là người làm gương cho công chúng noi theo vậy mà nhiều người làm nghệ thuật tại Việt Nam lại có những hành vi băng hoại về đạo đức

hữu tín
Vụ việc là hồi chuông cảnh tỉnh các nghệ sĩ khác

Socolive xin đề xuất bỏ tù mọt gông Hữu Tín, không cho quay lại làm nghệ thuật nữa để làm gương cho những nghệ sĩ khác. Chắc chắn sau vụ việc này, nhiều nghệ sĩ cũng đang rất “rén” và sẽ ngừng hút một khoảng thời gian.

Đọc thêm: Hồ Ngọc Hà ngồi nhấp nhô trên đùi trai lạ ngay trước mặt ông xã Kim Lý

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button