Ngỡ ngàng nghe Bảo Thy chê chồng MẬP dù ông xã tiêu hết gia sản làm chuyện này cho cô

Bảo Thy chê chồng mập như con heo

“Công chúa bong bóng” Bảo Thy ngày nào đã khiến khán giả vô cùng tiếc nuối khi tuyên bố nghỉ hát để chăm lo cho gia đình. Socolive và bạn đọc vẫn luôn nhớ những bản hit đình đám của cô nàng.

Xem thêm:

bảo thy
Nhiều người tiếc nuối khi Bảo Thy không đi hát nữa

Ông xã Bảo Thy tổ chức tiệc bất ngờ kỷ niệm 3 năm ngày cưới

Vậy là đã tròn 3 năm kể từ khi Bảo Thy chính thức quyết định rời xa showbiz để chăm lo cho tổ ấm nhỏ hạnh phúc của mình. Cô nàng chỉ thỉnh thoảng đi hát dạo ở các sự kiện góp vui chứ không diễn để nhận cát xê nữa.

bảo thy
Cô nàng rời bỏ showbiz để chăm lo cho gia đình nhỏ

Nhân dịp kỷ niệm 3 năm ngày cưới, ông xã của Thy đã làm một hành động khiến cô nàng ngạc nhiên. Anh đã bí mật tổ chức lễ kỷ niệm cho vợ – điều mà anh chàng này chưa bao giờ làm trước đây.

bảo thy
Ông xã Thy làm một điều bất ngờ anh chưa bao giờ làm cho riêng bà xã

Bảo Thy chê chồng mập, phá vỡ một lời hứa với ông xã

Vì vậy mà Bảo Thy đã vô cùng xúc động và chia sẻ hình ảnh của buổi tiệc lên mạng xã hội. Buổi tiệc nhỏ ấm áp với những người bạn và nghệ sĩ đồng nghiệp thân thiết. Mọi người cũng ngỡ ngàng vì cách xưng hô của “công chúa bong bóng” với ông xã của mình.

bảo thy
Lễ kỷ niệm ấm áp với sự góp mặt của bạn bè thân thiết

Thy không ngần ngại gọi chồng là “Mập”. Cô nàng cũng xin lỗi chồng vì đã phá vỡ lời hứa hạn chế đăng hình “Mập” lên mạng xã hội nhưng vì sự kiện này quá ý nghĩa nên cô đã xin phép chồng cho mình thất hứa lần này.

bảo thy
Thy xin lỗi chồng “Mập” vì đã thất hứa

Socolive thật ngưỡng mộ trước cuộc sống hạnh phúc của Bảo Thy. Cô nàng được ông xã “Mập” chiều chuộng hết mực như một bà hoàng thật sự. Bây giờ thì mọi người đã hiểu lý do vì sao Thy chấp nhận buông bỏ sự nghiệp của mình rồi nhé!

Soi tin mới: Vy Oanh bất ngờ kể khổ vì chồng ép sinh con, không cho ca hát thỏa đam mê

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button