Hồ Ngọc Hà ngồi nhấp nhô trên đùi trai lạ ngay trước mặt ông xã Kim Lý

Hồ Ngọc Hà nhún nhảy vui vẻ trên người trai lạ

Socolive xin chúc mừng Hồ Ngọc Hà đã tổ chức thành công đêm diễn Love Songs đình đám của mình. Nhưng với bản tính lăng nhăng của mình, lại còn ngay trước mặt ông xã thì có ngày cô sẽ “đốt nhà” như chơi.

Xem thêm:

hồ ngọc hà
Đêm diễn Love Songs được tổ chức thành công rực rỡ

Hồ Ngọc Hà cháy hết mình cùng đêm diễn Love Songs

Đã nhiều năm rồi Hồ Ngọc Hà không thể tổ chức Love Songs. Đây chính là đêm diễn thương hiệu riêng của Hà Hồ, nơi cô tha hồ vùng vẫy với những bản hit để đời của mình. Có nhiều nguyên nhân khiến cô phải tạm hoãn đêm diễn như dịch bệnh, sinh con,…

hồ ngọc hà
Love Songs đã lâu rồi không diễn ra

Cuối cùng thì Love Songs cũng đã được tổ chức thành công mỹ mãn. Vì đã quá lâu mới được giao lưu với người hâm mộ của mình nên Hà Hồ đã cháy hết mình trên sân khấu. Cô nàng cũng mang theo cả ca khúc mới “Cô đơn trên sofa” đến với Love Songs lần này.

hồ ngọc hà
Hà Hồ cháy hết mình với hàng loạt bản hit đình đám

Hồ Ngọc Hà nhún nhảy trên đùi một chàng trai lạ

Tất cả khán giả đến với Love Songs đều là người hâm mộ trung thành của cô nàng. Vậy nên Hà Hồ biểu diễn sung hơn mọi lần. Không chỉ thể hiện khả năng hát live cực đỉnh, cô còn chăm chỉ giao lưu với khán giả.

hồ ngọc hà
Hồ Ngọc Hà phô diễn kỹ năng hát live đỉnh cao

Mà sốc nhất phải kể đến chính là màn ngồi lên đùi một anh chàng lạ mặt điển trai. Cụ thể là khi đang say sưa hát bản hit “Cả một trời thương nhớ”, cô đi xuống giao lưu với khán giả và ngồi lên đùi một anh chàng đẹp trai, đồng thời nhún nhảy cực sung.

hồ ngọc hà
Cô nàng vô tư nhún nhảy trên người một chàng trai lạ

Trước đây, Hồ Ngọc Hà cũng đã thừa nhận bản tính lăng nhăng của mình nhưng có lẽ Kim Lý chấp nhận được thói xấu này nên cô nàng cũng không ngần ngại thể hiện. Tuy nhiên, theo Socolive thì Hà Hồ nên tiết chế bớt để tránh gây lục đục trong gia đình.

Đọc thêm: Ngỡ ngàng nghe Bảo Thy chê chồng MẬP dù ông xã tiêu hết gia sản làm chuyện này cho cô

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button