Thuỷ Tiên diện áo tắm khoe dáng nuột sau ồn ào từ thiện

Diện áo tắm khoe dáng, mẹ một con khiến dân tình xuýt xoa ngợi khen thân hình gợi cảm.

Sau ồn ào “từ thiện” và cuộc đấu tố “sao kê” với bà Nguyễn Phương Hằng, Thuỷ Tiên nhận về nhiều gạch đá và chỉ trích từ cộng đồng mạng khiến danh tiếng của nữ ca sĩ bị sụt giảm nghiêm trọng.

Có thể bạn chưa biết:

 

Trong khoảng 2 năm, cô hạn chế tham gia showbiz mà chỉ nhận lời một vài sự kiện hoặc biểu diễn ở phòng trà. Trên nền tảng mạng xã hội, hoạt động của Thuỷ Tiên cũng không được cập nhập nhiều như trước đây.

Mới đây, Thuỷ Tiên “xả kho” loạt ảnh check-in tại Phú Quốc, có thể thấy Thuỷ Tiên cũng bắt đầu gia nhập “đường đua thả dáng”  khi thời tiết bắt đầu nắng nóng. Mẹ một con của Vbiz diện áo tắm liền mảnh khoe đường cong mỹ miều không mỡ thừa và vòng 3 gợi cảm.

Cách đây không lâu, Thuỷ Tiên và Công Vinh đã có chuyến du lịch Tây Tạng, cặp đôi gây sốt khi chi tiền mạnh tay để thuê trực thăng đi ngắm núi tuyết trên đỉnh Hymalaya. Kỳ nghỉ lãng mạn của vợ chồng Thuỷ Tiên khiến nhiều người hâm mộ của nữ ca sĩ được gợi nhớ lại bài hát “Giấc mơ tuyết trắng” bản hit một thời của Thuỷ Tiên.

Lần này Thuỷ Tiên có động thái mới trên mạng xã hội lại gây chú ý, loạt ảnh khoe body đẹp như tạc tượng dù đã trả qua sinh nở khiến dân tình “đứng ngồi không yên”.

Có thể thấy trạng thái và tinh thần của nữ ca sĩ rất tốt dù dính lùm xùm “dài hơi” với chuyện từ thiện và sao kê. Không ít người cho rằng, sau khi đợc cơ quan chức năng “minh oan”, Thuỷ Tiên đã cân bằng được cuộc sống, tuy nhiên về việc từ thiện thì nữ ca sĩ đang thực hiện dự án “Nhà tình thương” do cô bỏ tiền túi ra chứ không còn kêu gọi công khai trên mạng xã hội như trước đây.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button