Thuỷ Tiên có động thái gây chú ý sau khi bị Nathan Lee “réo tên”

Dù liên tục bị nhắc tên trên mạng xã hội nhưng dường như Thuỷ Tiên không mấy quan tâm đến những drama mà chỉ dành thời gian cho bản thân.

Mới đây, Thuỷ Tiên bất ngờ chia sẻ những tâm sự trên trang cá nhân sau khi liên tục bị nhắc tên trên mạng xã hội, đặc biệt là việc Nathan Lee bình luận trực tiếp trong bài đăng mà 2 vợ chồng Thuỷ Tiên đi du ngoạn bằng trực thăng bay lên núi tuyết thuộc dãy Himalaya để tham quan.

Có thể bạn chưa biết:

Cụ thể, giọng ca Ngôi Nhà Hạnh Phúc cho biết cô đang nghiên cứu và học hỏi thêm nhiều điều mới, cùng với hình ảnh Thuỷ Tiên bày tỏ trạng thái vui vẻ, hạnh phúc ở thời điểm hiện tại.

Có thể thấy qua hình ảnh mà nữ ca sĩ đăng tải, Thuỷ Tiên xuất hiện với vẻ ngoài giản dị, dù để mặt mộc nhưng gương mặt của cô vẫn rạng rỡ, xinh đẹp.

Không biết có phải trùng hợp hay không mà những chia sẻ của Thuỷ Tiên lại đăng tải sau khi bị Nathan Lee nhắc tên trên mạng xã hội. Tuy nhiên, có vẻ như nữ ca sĩ không mấy bận tâm đến drama bên ngoài mà thay vào đó tập trung vào những việc cá nhân.

Vừa qua, sau chuỗi nhắc tên những người nổi tiếng, Nathan Lee bất ngờ đăng bài chỉ đích danh “Thủy Tiên” nhưng sau đó đã đổi lại là “Tiên Lux”. Những dòng trạng thái của nam ca sĩ sinh năm 1983 còn kèm theo những cụm từ vô cùng phẫn nộ như “phường trộm cướp”, “thứ ăn cắp”. Bên cạnh đó, Nathan Lee còn khẳng định mình biết hết về những chuyện quá khứ của ca sĩ Thuỷ Tiên.

Dòng trạng thái của Nathan Lee ngay lập tức được dân tình chú ý, trên các trang mạng xã hội netizen liên tục phỏng đoán liệu bà xã Công Vinh đã làm gì Nathan Lee mà khiến anh bất mãn như vậy.

Tuy nhiên sau tất cả thì cư dân mạng vẫn đang chờ động thái tiếp theo của “thái tử showbiz Việt Nam”.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button