Phương Oanh từ khi yêu Shark Bình: Nhan sắc lên hương, sự nghiệp “đóng băng”

Từ khi công khai yêu Shakr Bình, Phương Oanh thoải mái tận hưởng khoảng thời gian mặn nồng khi hẹn hò, tuy nhiên sự nghiệp phim ảnh của nữ diễn viên lại không mấy khởi sắc.

Ồn ào chuyện tình của giữa Phương Oanh và Shark Bình khiến nữ diễn viên từng có thời gian im ắng và vắng bóng khỏi các dự án điện ảnh lẫn hoạt động showbiz.

Có thể bạn chưa biết:

 

Khi không còn bận rộn trên phim trường, người đẹp lại tập trung vào mảng giải trí trên mạng xã hội như thường xuyên đăng tải ảnh và clip được chuẩn bị kỹ lưỡng lên trang cá nhân. Ngoài ra, Phương Oanh còn tự kinh doanh riêng ở mảng thời trang nên phải thường xuyên cập nhập những mẫu thiết kế mới do chính cô làm mẫu, vì thế hình ảnh của Phương Oanh luôn được trau chuốt và cập nhập liên tục.

Ngoài việc tập trung kinh doanh, Phương Oanh dành khá nhiều thời gian để hẹn hò. Có thể thấy cặp đôi thường xuyên đi du lịch từ trong cho đến ngoài nước. Cứ đi đến đâu thì cả hai lại chia sẻ khoảnh khắc đẹp ở đó để làm kỷ niệm.

Mới đây nhất, Phương Oanh và Shark Bình đã có chuyến du lịch tại đất nước mặt trời mọc. Tại đây Phương Oanh hoá thân thành cô gái Nhật trong bộ Kimono truyền thống, không cầu kỳ trang điểm, Phương Oanh tự tin để mặt mộc khiến phái đẹp phải ganh tỵ. Có thể thấy cứ có tình yêu vào là nhan sắc của Phương Oanh lại lên hương.

Theo đó, thời điểm bấm máy phim “Hương vị tinh thần”, nữ diễn viên đã tăng cân đáng kể để vào vai một cô nàng cá tính, tuy nhiên vì lựa chọn trang phục không phù hợp với tạo hình nên về khoảng thời trang thì nhiều khán giả cho rằng khi lên phim Phương Oanh không xinh đẹp bằng ngoài đời.

Tuy nhiên, từ khi yêu Shark Bình thì Phương Oanh càng chăm chút cho diện mạo hơn với nhiều trang phục sành điệu khi thì trẻ trung lúc lại quyến rũ.

Cụ thể, trong chuyến nghỉ dưỡng vừa qua, nữ diễn viên 8x phối măng tô dáng dài với váy liền đơn sắc. Tới tham quan làng Shirakawago, người tình của Shark Bình lại diện áo len ngắn tay với chân váy đồng điệu và xách túi Hermes Kelly có giả trên 200 triệu.

Trước đó, trong buổi hẹn hò lãng mạng trên du thuyền ở Vịnh Hạ Long, người đẹp lại ăn vận một cách sang chảnh, quý phái với tông đen chủ đạo, điểm nhấn thuộc là những phụ kiện của Versace gồm khăn, kính, kẹp tóc, vòng đeo tay.

Lần khác, Phương Oanh thể hiện cá tính khác của mình khi hướng đến phong cách năng động, trẻ trung với sweater phối chân váy kaki.

Có thể thấy, ở độ tuổi U40, Phương Oanh luôn duy trì được trạng thái xinh đẹp. Tuy nhiên về sự nghiệp phim ảnh thì dường như không có tín hiệu khởi sắc bởi ồn ào tình ái.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button