Phương Oanh cùng Shark Bình sang Nhật nhưng lại than thở một điều

Trong chuyến du lịch tại đất nước mặt trời mọc mới đây, Phương Oanh và Shark Bình lại gây chú ý với cộng đồng mạng.

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Phương Oanh đã chia sẻ loạt ảnh du lịch Nhật bản cùng với Shark Bình. Đính kèm hình ảnh, nữ diễn viên còn có những cảm nhận về trải nghiệm khi tắm onsen cả ngày làm “nhạt hết cả thịt”.

Có thể bạn chưa biết:

Cũng như bao khách du lịch khác, khi đến Nhật Bản thì Phương Oanh cũng khoe những tấm ảnh diện trang phục truyền thống, khoác lên mình bộ kimono màu hồng phấn nhẹ nhàng, tóc búi cao gọn gàng và gần như là để mặt mộc, diện mạo mới lạ Phương Oanh nhanh chóng nhận được sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Đa phần, mọi người đều dành lời khen cho vẻ đẹp trẻ trung của nữ diễn viên.

Bên cạnh những lời khen dành cho nhan sắc của Phương Oanh thì không ít người hâm mộ của nữ diễn viên còn buông lời cô về caption gây tò mò là “tắm nhiều nhạt thịt ”.

Theo đó, khi được một khán giả bình luận dưới bài đăng rằng “nhạt thịt á?”, Phương Oanh liền thật thà trả lời là thật. Màn đối đáp của Phương Oanh và người hâm mộ ngay lập tức nhận được sự hưởng ứng từ cộng đồng mạng bởi sự thân thiện, dễ mến của nữ diễn viên.

Được biết, Phương Oanh và shark Bình chính thức công khai tình cảm vào tháng 8/2022 sau khi bị cộng đồng mạng chia sẻ loạt ảnh cặp đôi thân mật ở sân bay. Ngay khi công bố chuyện tình cảm, cả hai gặp nhiều chỉ trích gay gắt và loạt ý kiến trái chiều. Nhiều người không ngại chế giễu cho rằng Phương Oanh là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của người đã có gia đình.

Tuy nhiên Shark Bình đã ra sức bảo vệ người tình và đính chính sự việc, ông cho biết cả hai gặp gỡ khi đều độc thân và ông đã ly thân với bà Đào Lan Hương trước khi hẹn hò với Phương Oanh.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button