Bắt gặp Phương Oanh tình tứ bên Shark Bình ở quán nhậu

Những hình ảnh tình cảm của diễn viên Phương Oanh với Shark Bình ở nơi công cộng đã cho thấy cặp đôi đang hạnh phúc và không ngại thị phi.

Dù tin tức hẹn hò của Shark Bình và Phương Oanh đã trôi qua một thời gian dài. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của cặp đôi luôn là chủ đề được cư dân mạng quan tâm, đặc biệt là khi Shark Bình – doanh nhân Đào Lan Hương vẫn chưa chính thức ly hôn càng khiến sự việc thêm phần rắc rối.

Có thể bạn chưa biết:

Trải qua nhiều thị phi trong chính cuộc tình của mình, Shark Bình và diễn viên Phương Oanh vẫn vô tư hẹn hò, có nhiều hành động thân mật giữa chốn đông người khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây nhất, mạng xã hội lại “dậy sóng” trước loạt khoảnh khắc tình tứ của Phương Oanh đối với doanh nhân Nguyễn Hoà Bình ở chốn đông người.

Được biết cả hai đang tụ tập cùng bạn bè trong một quán nhậu và một netizen đã phát hiện rồi quay clip lại, ngay sau đó đoạn video đã được chia sẻ lên mạng xã hội một cách chóng mặt.

Trong clip, Phương Oanh vẫn xinh đẹp và gợi cảm trong một chiếc váy đen, còn Shark Bình thì vẫn giữ phong cách chững chạc, trưởng thành như thường ngày, cả hai cười nói vui vẻ và không để ý đến mọi người xung quanh, khi thấy bạn trai bị chảy mồ hôi, Phương Oanh còn thể hiện hành động quan tâm bằng cách lau mồ hôi cho Shark Bình.

Dù là những người nổi tiếng và liên tục bị chỉ trích song cả hai vẫn luôn ủng hộ và đứng về đối phương khi bị cư dân mạng ném đá. Có thể thấy tình cảm của nữ diễn viên Phương Oanh và Shark Bình vẫn luôn mặn nồng và hạnh phúc.

Thời điểm khi công khai mối quan hệ, Phương Oanh cho cho biết cô rất tôn trọng quá khứ của Shark Bình. Cả hai cũng công khai tình cảm với gia đình và bạn bè và không giấu diếm.

Phương Oanh còn tiết lộ gia đình hai bên đều biết và ủng hộ mối quan hệ của họ. Dịp Tết Nguyên đán 2023, Phương Oanh đã dẫn bạn trai về ra mắt với gia đình và được người thân của nữ diễn viên ủng hộ, gần đây nhất Shark Bình còn khoe ảnh đưa bạn gái tới gặp gỡ và ăn cơm cùng 2 con riêng. Điều này cho thấy Phương Oanh và Shark Bình đã xác định tình cảm lâu dài và bên chặt mặc cho bị cộng đồng mạng ném đá.

Về phía Shark Bình, anh khẳng biết mình và bà Đào Lan Hương vẫn đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button