Sự trở lại của Văn Hậu sau chuỗi ngày dài chấn thương

Góp phần vào thành công của Hà Nội FC mùa giải V. League 2022 phải kể tới công lao của Văn Hậu. Anh đã phải chịu chấn thương trong khoảng thời gian dài. Nhưng bằng nỗ lực của bản thân, hậu vệ trẻ này đã ghi được nhiều dấu ấn riêng tại giải đấu năm nay. Hãy cùng Socolive nhìn lại quá trình rèn luyện của  hậu vệ Văn Hậu.

Quãng thời gian điều trị chấn thương của Văn Hậu tại Hàn Quốc

Cầu thủ người Thái Bình đã phải trải qua thời gian điều trị chấn thương khá dài ngày. Anh bị chấn thương sụn chêm ở đầu gối và được phẫu thuật tại Hàn Quốc 2 tháng. Khi trở về Việt Nam thì Văn Hậu phải luyện tập phục hồi 3 tháng để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Quãng thời gian điều trị chấn thương của Văn Hậu tại Hàn Quốc
Quãng thời gian điều trị chấn thương của Văn Hậu tại Hàn Quốc

Mặc dù chưa bình phục hoàn toàn nhưng anh vẫn có tên trong danh sách thi đấu của Hà Nội FC tại mùa giải V. League 2022. Lúc đó, HLV người Hàn chưa thể nhận định chuẩn xác thời điểm hậu vệ này trở về sân đấu.

Điều này phụ thuộc vào khả năng phục hồi và rèn luyện của chàng hậu vệ. Trước đó, anh cũng từng phải dừng đá 6 tháng để điều trị phục hồi hoàn toàn chấn thương. Cuộc phẫu thuật tại Hàn Quốc đã giúp anh trở lại mùa giải lần này nhưng Hà Nội FC chưa dám mạo hiểm với chấn thương chưa phục hồi 100%.

Tin tức liên quan : 

Hậu vệ trẻ Văn Hậu trở lại với quyết tâm cao độ

Anh tâm sự rằng dù đã trở lại mùa giải nhưng cũng gặp khá nhiều khó khăn tại đầu mùa. Anh chàng đã nỗ lực vượt qua thách thức chấn thương và đã góp sức để Hà Nội FC lên ngôi vương V. League 2022.

Văn Hậu tập trung thi đấu với 100% sự nỗ lực. Sau 16 trận được ra sân thì hậu vệ này cũng có tới 3 lần nhận thẻ vàng. Nhưng anh cũng lập công với 2 bàn thắng vào thành tích 46 bàn của đội Hà Nội qua 25 vòng đấu.

Đoàn Văn Hậu trả lời với báo chí sau trận Hà Nội với Hà Tĩnh, rằng anh luôn là chính mình. Luôn thi đấu vì đồng đội, vinh dự của CLB. Với lối đá hơi quyết liệt của mình, không ít lần mà hậu vệ 1999 đã gặp phải những chỉ trích từ cộng đồng mạng. Khi anh nhận án treo giò ở trận Hà Nội gặp Viettel do vi phạm và nhận 3 thẻ vàng trước đó.

Hậu vệ trẻ Văn Hậu trở lại với quyết tâm cao độ
Hậu vệ trẻ Văn Hậu trở lại với quyết tâm cao độ

Khi mùa giải V. League 2022 kết thúc, Hậu sẽ tiếp tục tập luyện để hy vọng một lần nữa được gọi tên vào tuyển Quốc gia Việt Nam. Cùng HLV Park Hang Seo và đồng đội tạo nên thành tích tốt tại AFF Cup 2022 sắp tới đây.

Việc Hà Nội vô địch giải V. League 2022 vừa qua đã giúp cho CLB có 1 vé đi thẳng vào vòng bảng AFC Champion League 2023. Anh đã có ước mơ được góp mặt vào sân đấu Châu lục để được trưởng thành trong sự nghiệp của mình.

Quyết tâm hạ gục HAGL tại trận đấu cuối cùng

Chiến thắng đơn giản trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh giúp CLB Hà Nội lên ngôi vương sớm hơn dự kiến 1 trận. Đây là mùa giải mà Văn Hậu trở lại sau quãng thời gian chấn thương nặng.

Nhưng anh vẫn góp mặt cho sự thành công của đội nhà trong mùa giải đáng nhớ này.

Trước trận đấu gặp HAGL sắp tới, hậu vệ cùng đồng đội quyết tâm ra quân trận cuối đầy vẻ vang. Thắng nhưng không coi thường đội bạn. Và trận đá này nếu thắng lại càng khẳng định phong độ bền vững của đương kim vô địch Cúp Quốc Gia.

HLV Chun Jae Ho khẳng định anh là một hậu vệ chuyên nghiệp, nghiêm túc, tập trung và luôn tin tưởng rằng anh sẽ tạo nên những bất ngờ trong thời gian thi đấu tới đây.

Văn Hậu có dự định xuất ngoại sau V. League 2022 không?

Cầu thủ này từng đầu quân cho Hà Lan năm 2019. Nhưng do một vài lý do mà anh phải dừng giữa chừng.

Khi Hà Nội FC giành ngôi vô địch, báo chí có hỏi khả năng xuất ngoại thì chàng trai Thái Bình có nói chuyện này anh vẫn đang muốn giữ bí mật. Sau khi khỏi chấn thương cũng kịp cống hiến cho CLB. Và hy vọng thời gian còn lại của năm 2022 sẽ luyện tập và tích lũy kinh nghiệm thi đấu tốt hơn tại các mùa giải kế tiếp.

Văn Hậu có dự định xuất ngoại sau V. League 2022 không?
Văn Hậu có dự định xuất ngoại sau V. League 2022 không?

Mục tiêu gần nhất của Văn Hậu là được chọn và thi đấu ở đội tuyển Quốc Gia Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo. Hơn nữa, chàng hậu vệ chỉ tiết lộ rằng hiện tại chỉ muốn tập trung cho giải AFC Cup Champion League nơi mà CLB Hà Nội làm đại diện cho Quốc gia đi thi đấu.

CLB Hà Nội vừa trải qua giai đoạn đầy khó khăn, thách thức. Vì vậy mà họ cần sự tập trung để bảo vệ ngôi vô địch ở những mùa giải năm sau. Hà Nội đã nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ qua mỗi trận đấu. Sự cạnh tranh giúp họ tốt hơn mỗi ngày.

Lời kết

Văn Hậu đã góp công không nhỏ vào thành công của Hà Nội FC mùa giải V. League 2022 lần này. Chàng trai sinh năm 1999 đã vượt qua được những đợt chấn thương rất nặng và phải điều trị thời gian dài. Với sự quyết tâm và ý chí mạnh mẽ thì hậu vệ này sẽ còn tiến xa hơn nữa. Socolive sẽ cập nhật những tin tức mới liên quan đến cầu thủ tài ba ở những bài viết sau.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button