Soi thêm bằng chứng chứng minh Quang Linh – Thùy Tiên chỉ là “tình đơn phương”

Câu chuyện đẩy thuyền Quang Linh – Thùy Tiên chắc được nhiều người ủng hộ. Nhưng mới đây cư dân mạng đang bàn tán trước sự im lặng của Quang Linh Vlogs.

Hai người được cư dân mạng đẩy thuyền mạnh nhất
Hình ảnh đại diện mới đây Thùy Tiên thay

Sau khi đăng quang chắc hẳn ai cũng ấn tượng trước hành trình qua hơn 10 quốc gia của hoa hậu Thùy Tiên. Đặc biệt hơn khi tới Angola cô đã có những cơ hội hợp tác cùng Quang Linh – Team Châu Phi. Cư dân mạng tích cực đẩy thuyền khi hai người lại phù hợp đến như vậy. Một người là Hoa hậu Hòa Bình thế giới còn Quang Linh đã cải tạo mảnh đất nghèo Angola.

Tin bài hot hôm nay:

Quang Linh vẫn để nguyên bức ảnh cũ của nàng hậu và không có ý định đổi

Có lẽ bạn cũng biết sự kiện hai người đổi ảnh đại diện chéo trên Facebook trong vài ngày trước. Cư dân mạng được phen bùng nổ khi nghĩ sẽ có những dấu hiệu tích cực “thuyền đã căng buồm”. Đây được xuất phát từ trò mà hai người thực hiện PK trên Tiktok, ai thua sẽ phải để 3 ngày ảnh đại diện người kia.

Khi 3 ngày kết thúc Thùy Tiên đã nhanh chóng thay đổi về ảnh cũ nhưng Quang Linh thì vẫn giữ nguyên. Những tín hiệu trên có thể thấy được Quang Linh Vlogs đơn phương Thùy Tiên mà thôi. Dù cho nhiều ngày đã trôi qua nhưng cư dân mạng vẫn không khỏi phấn khích khi để lại những bình luận: “Sao bảo để 1 ngày ảnh người ta mà không có ý định đổi vậy anh?”; “Đừng đổi nha anh, để luôn vậy cũng được à”;…

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button