Cắm sừng Trấn Thành chưa đã, Hari Won còn lên mạng thả bả thế này đây

Câu chuyện lục đục hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won được đông đảo người hâm mộ theo dõi. Mặc dù đã lên tiếng phủ nhận ngay sau đó nhưng ồn ào của cặp vợ chồng này vẫn chưa dừng lại.

Đây là bức ảnh của cô với dòng caption vô cùng tâm trạng thu hút cư dân mạng

Mới đây thì dân tình lại được phen bàn tán khi cô nàng vợ nam MC lại đăng trên các diễn đàn xã hội về việc than vãn cô đơn. Bà xã của Trấn Thành chia sẻ rằng “Em vẫn đang cảm thấy cô đơn từng ngày. Khi mà em vẫn quẩn quanh trong mối quan hệ này”. Thoạt nhìn chắc người hâm mộ lại đặt ra câu hỏi rằng cặp đôi này lại có xích mích gì.

Tin bài hot hôm nay:

Cặp vợ chồng gần đây có tin đồn chia ly

Tuy nhiên thực tế đây chỉ là lời bài hát trong MV mới nhất Hari Won ra vào ngày 11/11. Bài hát chính là “Như anh đã mong chờ” cùng lúc có nhiều tin đồn xoay quanh cặp đôi này. Nhiều người có phản ứng rằng có vẻ ca sĩ này đang dùng chuyện đời tư để PR cho sản phẩm mới. Chính những câu từ gây hiểu nhầm như vậy để thu hút các netizen bàn tán sâu vào câu chuyện.

Hình ảnh mới nhất trong cuộc họp báo ra mắt MV “Như anh đã mong chờ”

Một số cư dân mạng đòi quay xe từ bỏ Hari Won vì đã quá mệt mỏi rồi. Khi nữ ca sĩ nhiều lần mang chuyện tình cảm ẩn ý ra nhưng để PR MV. Dù cho đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định hai vợ chồng vẫn hạnh phúc. Nhưng những hành động của Hari Won khiến cư dân mạng rất “chê”.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button