Đẹp mặt chưa Hoàng Yến Chibi, nợ nần gì mà để Ngô Kiến Huy lên tận họp báo đòi thế này?

Không biết được Hoàng Yến Chibi nợ nần gì chàng Bắp mà để anh lên tận họp báo đòi.

Sản phẩm mới nhất của Ngô Kiến Huy vừa được ra mắt

Ngày hôm nay (14/11) Ngô Kiến Huy đã tổ chức họp báo công bố MV mới mang tên “Tất cả đứng im”. Và tất nhiên buổi họp báo này có sự xuất hiện của các anh em nghệ sĩ và trong đó có Hoàng Yến Chibi. Có lẽ khoảnh khắc thú vị nhất của buổi họp báo được nhiều người chú ý chính là Ngô Kiến Huy “đòi nợ” Hoàng Yến Chibi nhảy cùng mình. Và đây có lẽ là lời đáp trả khi trước đó trong MV “Ừ em xin lỗi” của Hoàng Yến Chibi Ngô Kiến Huy cũng là người nhảy nhót cùng cô nàng.

Tin bài hot hôm nay:

Anh chàng bắt Hoàng Yến trả nợ ngay trong buổi họp báo

Cùng tone màu với buổi họp báo Hoàng Yến Chibi rất tự tin thể hiện những vũ đạo đẹp mắt. Dân mạng gọi vui với nhau là “trả nợ” nhưng cô nàng lại vô cùng vui vẻ thực hiện. Đây là những động tác nhảy không quá phức tạp nhưng nhìn lại cũng có thể thấy Hoàng Yến Chibi thể hiện rất tốt. Chính phần nhảy sôi động này đã góp phần cho buổi ra mắt MV thêm một chút thú vị.

Sản phẩm mới này của Ngô Kiến Huy đánh dấu 3 năm trở lại cùng Đinh Hà Uyên Thư . Trước đây Bắp và Đinh Hà Uyên Thư đã kết hợp để tạo ra sản phẩm Truyền Thái Y vô cùng thành công. Ngoài Hoàng Yến Chibi trong buổi họp báo thì sự kết hợp của Cris Phan, Lê Dương Bảo Lâm và HIEUTHUHAI thu hút sự quan tâm vô cùng lớn.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button