PSG thay đổi 180 độ với thương vụ sa thải HLV, Chelsea gây sốc với hàng thải Man Utd

Tờ báo nổi tiếng RMC Sport, thông qua Adrien Grenier đã báo cáo rằng họ không có kế hoạch sa thải huấn luyện viên Christophe Galtier ngay lập tức tại câu lạc bộ Paris Saint-Germain. Mặc dù PSG đang trải qua mùa giải không thành công khi trật bánh liên tục ở mọi đấu trường. 

PSG quyết định không sa thải HLV Galtier

PSG không muốn đưa ra quyết định vội vàng

Mặc dù thất bại liên tiếp trong những trận đấu gần đây, nhưng PSG vẫn đang đứng đầu trên bảng xếp hạng Ligue 1. Họ chỉ mới bị bật khỏi giải đấu Champions League ở vòng 16 đội, đây cũng là trận thua thứ 2 trên sân nhà. Trước đó, thầy trò huấn luyện viên Galtier nhận thất bại thảm hại với tỷ số 2-0 trước Rennes.

Thành tích không được cải thiện của đội bóng Pháp thời gian gần đây khiến người hâm mộ không còn tin vào năng lực cũng như khả năng dẫn dắt của huấn luyện viên Galtier. Nhiều người đã nêu ý kiến muốn Ban lãnh đạo PSG sa thải nhà cầm quân người Đức ngay lập tức để cứu cánh đội nhà khi mùa giải năm nay chuẩn bị kết thúc. 

Ban lãnh đạo đã tiến hành họ để đưa ra quyết định về tương lai của nhà cầm quân Đức. Tuy nhiên, những người đứng đầu cho rằng họ không muốn đưa ra chóng vánh như vậy, dù đội bóng Pháp đã bị loại khỏi giải đấu Champions League. Họ vẫn muốn cho Galtier một cơ hội để sửa sai và đưa đội chủ sân Công viên các Hoàng tử quay về quỹ đạo ban đầu. 

PSG quyết định không sa thải nhà cầm quân Đức
PSG quyết định không sa thải nhà cầm quân Đức

Chelsea đang xem xét bản hợp đồng chất lượng

Ngoài thông tin về huấn luyện viên của câu lạc bộ PSG, tin chuyển nhượng hôm nay sẽ có vấn đề hót không kém khi Chelsea đang xem xét ký hợp đồng với Andreas Pereira – tiền vệ tấn công của Fulham. The Blues đang muốn tìm kiếm sự thay thế thích hợp cho vị trí của Mason Mount. Các cuộc đàm phán hợp đồng với tuyển thủ người Anh đang bị ngưng trệ. 

Trong khi đó, cũng có nhiều thông tin cho rằng đội bóng Pháp cũng đang tính đến phương án chia tay tiền đạo Neymar vào kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Anh chính là nguyên nhân khiến nội bộ PSG mâu thuẫn, các cầu thủ mất đoàn kết dẫn đến không đạt thành tích tốt trong thời gian gần đây. Nếu đúng là như vậy, thương vụ với Messi cũng sẽ khó khăn hơn với Ban lãnh đạo. 

Với việc hợp đồng của tiền vệ Mount sẽ hết hạn vào đầu năm 2024, mọi dấu hiệu đều đang chứng minh tiền vệ này sẽ rời khỏi Chelsea vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Pereira ngay lập tức lọt vào tầm ngắm của nhiều ông chủ lớn hàng đầu châu Âu và được định giá từ khoảng 25 đến 35 triệu bảng bởi Cottagers. 

Mason Mount đang được CLB Chelsea quan tâm
Mason Mount đang được CLB Chelsea quan tâm

Tin chuyển nhượng trên thị trường hôm nay (21/3)

Napoli đưa ra quyết định sớm về tương lai của Ndombele

Theo tờ báo nổi tiếng Mattin, tiền đạo Tanguy Ndombele dự kiến ​​sẽ trở lại câu lạc bộ Tottenham khi hết hạn hợp đồng cho mượn tại đội chủ sân Napoli. Mặc dù vậy, khi trở lại Tottenham, anh cũng không được đảm bảo suất đá chính trong đội hình. Cũng có thể có thể trong danh sách chuyển nhượng, đây là giải pháp tốt nhất khi Spurs đang sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng. 

Các nhà lãnh đạo Serie A cũng không có ý định kích hoạt điều khoản khiến câu lạc bộ Napoli mua lại trị giá 28 triệu euro. Nhưng các cuộc đàm phán giữa các bên liên quan có thể mở ra sau khi anh trở lại đội bóng thành London. Đây sẽ là lựa chọn tốt nhất cho Matting trong thời điểm hiện tại. 

Câu lạc bộ Arsenal đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Noah Okafor từ đội bóng RB Leipzig. Pháo thủ đang tìm cách tăng cường các phương án tấn công bằng cách bổ sung những cầu thủ chất lượng nhất vào đội hình. Theo nguồn tin uy tín từ Daily Mail, cả hai câu lạc bộ Tottenham và West Ham cũng đang để mắt tới chân sút 22 tuổi.

Mason Mount đang được CLB Chelsea quan tâm
Mason Mount đang được CLB Chelsea quan tâm

Liverpool có ý định từ bỏ Jude Bellingham

Hai câu lạc bộ Milan và Inter cũng đã thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo Noah Okafor, điều này có thể đẩy giá chuyển nhượng theo yêu cầu từ mức định giá 25 triệu bảng ở hiện tại và có thể cao hơn như vậy. Tuy nhiên, bến đỗ mới của anh ở mùa hè vẫn chưa được tiết lộ. 

Theo báo TalkSPORT, câu lạc bộ Liverpool có vẻ sẽ từ bỏ việc theo đuổi tiền vệ Jude Bellingham và thay vào đó họ sẽ theo đuổi ngôi sao chất lượng là Matheus Nunes. Tiền vệ của Wolves cũng gây ấn tượng sâu sắc trong mùa giải đầu tiên của mình cho câu lạc bộ. Báo cáo cũng tuyên bố The Reds sẵn sàng cung cấp tới 60 triệu euro để có thể đảm bảo sự phục vụ của Wolves. 

Jude Bellingham không còn sức hút với Liverpool
Jude Bellingham không còn sức hút với Liverpool

PSG quyết định không sa thải huấn luyện viên Christophe Galtier, Chelsea quan tâm đến tiền vệ của Man Utd, Liverpool muốn cải thiện chiều sâu trên hàng công là tin tức chuyển nhượng mới nhất ngày hôm nay (21/3). 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button