Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh quay trở lại công việc hậu lùm xùm ở Tây Ban Nha

Hồ Hoài Anh tái xuất nhận được sự quan tâm của cư dân mạng

Cộng đồng mạng bỗng xôn xao trước loạt hình ảnh chụp nhạc sĩ Hồ Hoài Anh xuất hiện trong một buổi tập nhạc. Nhiều người tỏ ra bất ngờ khi thấy Hồ Hoài Anh quay trở lại công việc sau 4 tháng im hơi lặng tiếng vì lùm xùm ở Tây Ban Nha.

Có thể bạn quan tâm:

Từ những bức hình cho thấy Hồ Hoài Anh đã kém sắc hơn, trông nam nhạc sĩ già đi nhiều hơn so với thời điểm 4 tháng trước. Trước sự thắc mắc của người hâm mộ về việc Hồ Hoài Anh đã quay trở lại công việc hay chưa thì anh vẫn chỉ giữ im lặng và không có bất cứ phản hồi gì về việc này.

Tuy nhiên, phía Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết hiện tại nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã nghỉ làm không lương và chưa có kế hoạch quay trở lại. Còn về việc anh xuất hiện trong một buổi tập nhạc, đó có thể là một chương trình bên ngoài mời Hồ Hoài Anh đảm nhận phần âm nhạc.

Hồi tháng 8/2022, Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng vướng phải ồn ào ở Tây Ban Nha liên quan đến việc cưỡng hiếp một cô gái chưa tròn 18 tuổi. Sự việc này sau đó đã lắng xuống nhưng dư luận vẫn chưa được biết sự thật. Sau ồn ào này, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh vẫn chưa quay trở lại công việc, tuy nhiên Hồng Đăng đã bắt đầu cập nhật các bài đăng trên trang cá nhân của mình, còn Hồ Hoài Anh thì vẫn ở ẩn.

Xem thêm: 

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button