Hồ Hoài Anh hoạt động sôi nổi sau khi nhận kỷ luật, phải chăng hình phạt quá nhẹ?

Phạt quá nhẹ nên Hồ Hoài Anh hoạt động sôi nổi hơn.

Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng vừa nhận án phạt kỷ luật của các đơn vị quản lý. Nhưng vừa chịu phạt xong, cả 2 đã ung dung hoạt động mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội. Socolive cũng như các bạn, đều thắc mắc liệu hình phạt vẫn chưa thích đáng?

Cập nhật những tin tức nóng hổi:

hồ hoài anh
Cặp bài trùng Hồ Hoài Anh – Hồng Đăng bắt đầu hoạt động sôi nổi trở lại

Hình phạt kỷ luật dành cho Hồ Hoài Anh

Sau vụ bê bối tại Tây Ban Nha, Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng đã được về lại Việt Nam. Cả hai đang dần ổn định lại cuộc sống thường ngày. Lúc mới về nước, trái ngược với Hồng Đăng sôi nổi, Hồ Hoài Anh có phần trầm lặng hơn, cũng không tương tác gì với vợ Lưu Hương Giang.

hồ hoài anh
Ban đầu, nhạc sĩ họ Hồ khá im hơi lặng tiếng tránh thị phi

Lý do là vì nhạc sĩ đang chờ nhận án phạt và tránh sự công kích của cộng đồng mạng. Cuối cùng thì Học viện âm nhạc quốc gia đã chính thức đưa ra hình thức kỷ luật. Hội đồng kỷ luật nhất trí cảnh cáo, trừ thi đua và chờ đợi bên Tây Ban Nha kết lại vụ bê bối để tiếp tục xử lý.

hồ hoài anh
Anh đang chờ nhận án phạt từ Học viện âm nhạc quốc gia

Sau khi nhận phạt, Hồ Hoài Anh thoải mái tương tác trên mạng xã hội

Vừa thụ lý án phạt xong, Hồ Hoài Anh đã nhanh chóng quay lại hoạt động sôi nổi trên mạng xã hội. Ngày trước, anh rất ít khi để lại bình luận trên trang cá nhân của các nghệ sĩ khác. Vậy mà thời gian này anh lại chăm chỉ tương tác nhiều hơn.

hồ hoài anh
Nhưng vừa nhận án phạt xong, anh trở lại hoạt động còn hăng hái hơn xưa

Ca sĩ Tóc Tiên và Phương Uyên đang trêu đùa nhau thì Hồ Hoài Anh liền chen ngang, để lại bình luận gọi 2 cô nàng là “đầu đất”. Hành xử vô duyên nhưng có thể thấy rằng những người thân thiết vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với Hồ Hoài Anh.

hồ hoài anh
Anh trêu Tóc Tiên là cô nàng “đầu đất”

Khi mới về Việt Nam, Hồ Hoài Anh nhất quyết “im hơi lặng tiếng”. Nhưng chỉ vừa nhận hình phạt kỷ luật, anh liền hoạt động sôi nổi trở lại. Câu hỏi đặt ra là liệu hình phạt có quá nhẹ không? Socolive sẽ cập nhật thêm khi có kết luận từ phía Tây Ban Nha.

Xem thêm tin hot: Tình trạng Đào Lan Hương khi Shark Bình ngoại tình

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button