Hồng Đăng vô địch giải đẩy bóng vào lỗ Tây Ban Nha

Xem ra sở thích đánh golf của Hồng Đăng cuối cùng cũng giúp anh chàng đạt được thành tích khủng. Socolive xin chúc mừng nam diễn viên với giải thưởng có vẻ khá nhạy cảm này nhé!

Xin chúc mừng anh chàng vừa đạt thành tích khủng

Hồng Đăng tích cực đánh golf hậu ồn ào săn gái Tây

Sau khi vui vẻ chơi đánh golf bên Tây Ban Nha và săn được gái Tây “ngon”, dường như Hồng Đăng đã bị nghiện môn thể thao này. Dù về nhà thì anh vẫn không thể ngừng nhớ nhung về những bãi golf lộng gió.

Tin bài nóng hôm nay:

Nam diễn viên điển trai với niềm đam mê đánh golf bất tận

Nam diễn viên điển trai liên tục đi đánh golf cùng bạn bè. Không chỉ vậy, anh chàng còn từng bị vợ đuổi ra khỏi nhà lúc nửa đêm vì quá đam mê môn thể thao này. Thậm chí, Đăng đã tham gia một giải đấu không chuyên.

Từng bị vợ đuổi ra khỏi nhà giữa đêm để đi đánh golf

Hồng Đăng khoe cúp vô địch giải đánh golf

Được biết, đây là giải đấu được tổ chức cho những anh chị em đam mê môn golf. Giải đấu được tổ chức bởi hội chơi golf mà anh chàng này đang tham gia. Hồng Đăng được xếp vào bảng A để thi đấu.

Nam diễn viên tham gia thi đấu cùng anh em bạn bè

Anh chàng vui vẻ đăng tải trên trang cá nhân niềm hạnh phúc, vui sướng khi đã vô địch bảng đấu này. Những nỗ lực thời gian qua đã giúp anh chàng đạt được thành tích kể trên, phần nào xoa dịu nỗi đau do vụ săn gái Tây để lại.

Hồng Đăng vui vẻ chia sẻ vô địch bảng A giải đấu golf không chuyên

Hậu ồn ào săn gái Tây, có lẽ Hồng Đăng đã tìm được niềm đam mê mới của mình. Socolive hy vọng anh chàng có thể rủ thêm người bạn thân Hồ Hoài Anh tham gia, chứ chàng nhạc sĩ có vẻ đang khá buồn đấy.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button