Đỗ Thị Hà vẫn giữ thói quen chảnh chọe, cấm tiệt đàn ông ôm eo khi đứng gần

Nếu các bạn vẫn còn nhớ về sự kiện cách đây 2 năm thì sẽ hiểu tại sao Đỗ Thị Hà lại mang danh là Hoa hậu chảnh. Nếu bạn chưa biết thì cũng không sao, Socolive sẽ kể lại toàn bộ câu chuyện ngay trong bài viết này.

Hoa hậu chảnh chọe gọi tên Đỗ Hà

Đỗ Thị Hà chảnh chọe cấm Hứa Vĩ Văn ôm eo

Cách đây 2 năm, khi đi thảm đỏ tại một sự kiện, Hứa Vĩ Văn và Đỗ Thị Hà có dịp sánh bước cùng nhau. Thế nhưng, khi tạo dáng chụp hình, cô nàng lại làm một hành động khiến cho đàn anh khó xử.

Tin bài nóng hôm nay:

Điển trai như Hứa Vĩ Văn cũng đừng hòng chạm vào Đỗ Thị Hà

Để lên hình tự nhiên hơn, Hứa Vĩ Văn đã chủ động vòng tay qua eo nàng hậu. Tuy nhiên, cô nàng ngay lập tức gạt phăng tay đàn anh, ra vẻ phản đối. Hành động đột ngột của Đỗ Hà khiến cho Hứa Vĩ Văn vô cùng bối rối.

Hứa Vĩ Văn chủ động vòng tay qua eo để chụp hình thân thiện nhưng bị phản đối

Sau 2 năm, Hứa Vĩ Văn rén Đỗ Thị Hà, không dám lại gần nàng hậu

Sau 2 năm cạch mặt nhau, Hứa Vĩ Văn lại gặp Đỗ Thị Hà trong một sự kiện ra mắt âm nhạc. Lần này, anh chàng lại phải ngượng ngùng chụp hình cùng cô nàng dù không muốn đứng cạnh bên.

Hoa hậu siêu chảnh khiến Hứa Vĩ Văn ngán ngẩm

Rút kinh nghiệm, Hứa Vĩ Văn giữ khoảng cách và không dám đụng chạm đến nàng hậu. Cũng vì vậy mà cô nàng này mang danh Hoa hậu chảnh chọe và suốt nhiều năm qua vẫn chưa đính chính được, có lẽ vì đó chính là tính cách thật sự của cô.

Lần này anh chàng “rén ngang”, không dám đụng vào cô nàng

Có lẽ Đỗ Thị Hà đã bị nhầm lẫn giữa hai khái niệm “thần thái” và “chảnh chọe”. Một người có thần không nhất thiết phải chảnh, Socolive nghĩ cô nàng nên cố gắng tốt nghiệp xong đại học để tránh bị người đời xem thường sự thiếu hiểu biết của mình.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button