Người phụ nữ trầm cảm nhảy từ tầng 7 bệnh viện xuống tử vong

Một người phụ nữ nhảy từ tầng 7 bệnh viện sản nhi Phú Thọ xuống gây tử vong. Được biết chị mới sinh con được 2 tháng và có dấu hiệu bị trầm cảm.

Sau sinh là khoảng thời gian phụ nữ rất nhạy cảm. Nếu gia đình không quan tâm, chăm sóc mà để người phụ nữ chịu nhiều áp lực thì rất dễ dẫn đến trầm cảm. Người phụ nữ tại bệnh viện sản nhi Phú Thọ là một trong số đó.

Có thể bạn chưa biết: 

Chiều ngày 10/3, lãnh đạo bệnh viện sản nhi Phú Thọ xác nhận rằng có một người phụ nữ nhảy từ tầng 7 bệnh viện xuống gây tử vong. 

Vào khoảng 13h chiều cùng ngày, nhiều người hoảng hốt khi phát hiện ra dưới tòa nhà chính bệnh viện có người phụ nữ tử vong. 

nhảy từ tầng 7 bệnh viện sản nhi Phú Thọ, người phụ nữ nhảy tầng 7 xuống

Hiện trường vụ tự tử của người phụ nữ tại bệnh viện

Nạn nhân là chị N.T.M.P (SN 1989) thường trú tại phường Vân Cơ, TP.Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Lãnh đạo bệnh viện cho biết: “trước đó vài ngày chị P có thăm khám ở đây. Nhưng không sinh ở tại bệnh viện này”.

Sau khi tìm hiểu thì được biết chị P mới sinh con được 2 tháng. ngày 6/3 chị P đến viện sản nhi Phú Thọ để kiểm tra vết mổ, thăm khám sau sinh và kết quả không có vấn đề gì. 

Đến ngày 10/3 chị có quay lại bệnh viện nhưng không phải khám bệnh. Mà chị đi lên tầng 7 tòa nhà, ngồi trên đó rất lâu. Rồi chị để lại áo và điện thoại và trèo qua lan can nhảy từ trên tầng 7 xuống. 

Ngay sau đó, bệnh viện đã liên hệ với gia đình nạn nhân để xác nhận. Người nhà chia sẻ rằng lý do chị P nhảy từ tầng 7 tự tử là do chị bị trầm cảm.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button