Miu Lê chia sẻ lý do không nhận hoa viếng tại đám tang người ba quá cố

Đám tang của ba Miu Lê diễn ra ở Canada, đây cũng là lý do cô từ chối nhận hoa từ anh em bạn bè ở Việt Nam.

Đám tang của ba Miu Lê diễn ra ở Canada, đây cũng là lý do cô từ chối nhận hoa từ anh em bạn bè ở Việt Nam. Những ngày qua cô nàng gác lại mọi công việc, để tập trung lo tang sự cho ba.

Có thể bạn chưa biết:

Ngày 5/3, rất nhiều đồng nghiệp, người quen đã gửi lời chúc kèm theo những lời an ủi đến nữ ca sĩ. 

Miu Lê

Nữ ca sĩ đau buồn trước sự ra đi của người ba thân yêu

Đến ngày 10/3, cô mới có chút thời gian, dành lời cảm ơn tới tất cả mọi người đã quan tâm, lo lắng cho cô suốt thời gian vừa qua. 

Trong thời gian đám tang diễn ra, Miu Lê đã không nhận hoa viếng từ nhiều người. Lý do được nữ ca sĩ chia sẻ: “Lễ của ba Miu Lê  diễn ra ở Canada nên gia đình không có cơ hội được nhận hoa và sự viếng thăm của người thân, bạn bè ở Việt Nam được. Tất cả tấm lòng và thành ý của mọi người dành tặng tôi xin thay mặt gia đình trân thành cảm ơn. Ba tôi đang rất hạnh phúc khi nhận được tình cảm của mọi người rồi”.

Miu Lê

Cô đã về canada, ở bên cạnh ba những ngày cuối đời

Thời gian vừa rồi, cô bay về Canada ở cạnh bên ba mình những giây phút cuối đời của ông. Nhận được nhiều lời an ủi mong cô sẽ cố gắng vượt qua để trở lại với công việc sớm nhất.

Miu Lê, ba Miu Lê mất

Tạm gác lại công việc, Miu Lê đã sang canada từ đầu tháng 3/2023 để bên cạnh ba

Miu Lê là nữ diễn viên, ca sĩ quen thuộc của Vbiz. Cô đã tham gia nghệ thuật lâu năm và sống hết mình với nó. Từng bộc bạch rằng mình sinh ra trong gia đình không mấy khá giả, với tuổi thơ trật vật theo bố mẹ vào TP Hồ Chí Minh để kiếm sống. Nhờ có những người thân trong gia đình nên mới có Miu Lê ngày hôm nay. Những năm gần đây, cô ở Việt Nam cùng mẹ và để tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật mình lựa chọn. Còn chị cô lại lựa chọn sang Canada định cư với ba.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button