Kon Tum: Liên hoàn các vụ trẻ sơ sinh bị bỏ rơi

Tại Kon Tum, gần đây liên tục phát hiện ra một vài bé sơ sinh bị bỏ rơi. Có trẻ thì tử vong, cũng có trẻ may mắn sống sót.

Gần đây có rất nhiều vụ trẻ sơ sinh bị bỏ rơi. Việc xuất phát từ chuyện có thai ngoài ý muốn, không có đủ điều kiện nuôi con. Mới đây, lại có thêm một bé trai sơ sinh được phát hiện ở sau vườn nhà dân, còn nguyên dây rốn.

Có thể bạn chưa biết:

Ngày 10-3, UBND huyện Đăk Hà, tỉnh Kon Tum nhận được thông tin, có một bé sơ sinh bị bỏ rơi.

bé sơ sinh bị bỏ rơi

Phát hiện trẻ sơ sinh bị bỏ rơi, rau rốn vẫn còn nguyên

Vào chiều 9-3, một cháu bé đang trên đường đi chơi thì phát hiện một bao tải màu đỏ nằm ở sau vườn nhà ông L.V.N (38 tuổi, ở thôn Thanh Xuân, xã Đăk Ngọc, huyện Đăk Hà). Khi mở bao ra thì phát hiện thi thể một bé trai sơ sinh còn nguyên dây rốn, vì bọc kín và không được chăm sóc nên bé đã tử vong.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an Kon Tum đã đến hiện trường điều tra. Hiện Công an huyện Đăk Hà ra thông báo tìm người làm chứng, người có liên quan để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, cũng tại huyện Đăk Hà, anh N.H.P cũng phát hiện có một bé trai sơ sinh nặng 3,4kg. Có lẽ là vừa sinh xong nên còn nguyên dây rốn, bị bỏ rơi trước cửa nhà. May mắn cháu bé được đưa đến trung tâm y tế để chăm sóc theo dõi nên đã sống sót.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button