Bắc Giang: Gã đàn ông dâm ô, khoan tường nhìn trộm bé gái 8 tuổi đi tắm

Người đàn ông đã bị tố cáo hành vi đụng chạm vào một số bộ phận nhạy cảm của bé gái và hành vi khoan lỗ nhỏ ở bức tường để nhìn vào phòng tắm của gia đình nạn nhân.

Gã đàn ông lớn tuổi tên H.V.D ( 51 tuổi SN 1972, trú thôn Tân Phượng, xã Tân Mỹ, TP Bắc Giang) bị Công an TP Bắc Giang tạm giữ để điều tra về hành vi Dâm ô trẻ em.

Có thể bạn chưa biết:

Được biết gã đàn ông trên là hàng xóm với gia đình chị V. từ năm 2019
Được biết gã đàn ông trên là hàng xóm với gia đình chị V. từ năm 2019

Theo điều tra ban đầu của lưc lượng công an, đối tượng H.V.D là hàng xóm và nhà sát vách với gia đình chị V. (TP Bắc Giang). Chị V đã đến cơ quan công an trên địa bàn để trình báo vụ việc con gái mình là bé T. ( 8 tuổi, SN 2015) bị người đàn ông hàng xóm đụng chạm vào một số bộ phận nhạy cảm trên cơ thể.

Cụ thể, chiều ngày 8/3, trên đường về nhà cháu T. gặp ông H.V.D ở đầu ngõ và bị ông D. tiếp cận, khống chế để thực hiện hàng vi ôm hôn, sờ soạng vào các bộ phận nhạy cảm trên cơ thể.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Ngay sau khi gia đình biết được sự việc, mẹ bé T. đã làm đơn tố cáo hành vi xấu xa của gã đàn ông hàng xóm. Cơ quan chức năng TP Bắc Giang đã tiếp nhận đơn, qua điều tra cơ quan chức năng còn phát hiện đối tượng D đã khoan 1 lỗ nhỏ trên vách tường để nhìn sang phòng tắm của nhà cháu T.

Hiện gã hàng xóm có hành vi Dâm ô với trẻ em đang bị Công an TP Bắc Giang tạm giữ để điều tra khởi tố vụ án.

Theo bà Nguyễn Thị Thu Hải – Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Tân Mỹ, TP Bắc Giang cho biết, sau khi nắm bắt được thông tin của vụ việc, các tổ chức đơn vị đoàn thể đã đến động việc gia đình và cháu bé, đồng thời phối hợp với cơ quan chức năng để sớm giải quyết vụ việc.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button