Hải Dương: 2 học sinh vô tư làm chuyện “người lớn” giữa nơi công cộng

Nhiều người đặt câu hỏi từ bao giờ tình cảm học trò lại thoáng như thế này?

Những hình ảnh thân mật của cặp đôi học sinh còn đang mang trên người đồng phục đi học nhưng vô tư thể hiện tình cảm ở nơi công cộng khiến nhiều người lớn cảm thấy quan ngại trong vấn đề giáo dục giới tính.

Có thể bạn chưa biết:

Hiện tại xã hội đã phát triển và tư tưởng của con người cũng đã tiến bộ hơn trước rất nhiều như việc tôn trọng quyền yêu đương của giới trẻ. Tuy nhiên việc tình cảm tuổi học trò quá giới hạn lại khiến nhiều người lớn đặc biệt là phụ huynh cảm thấy lo lắng.

Mới đây, hình ảnh một đôi bạn trẻ đang ở độ tuổi đến trường nhưng lại thản nhiên “gần gũi” trên thuyền đạp vịt ngay giữa hồ đang được dân tình chia sẻ rộng rãi. Trong hình ảnh, 2 học sinh cấp 3 ở Hải Dương liên tục ôm hôn, có nhiều hành động quá đà mặc cho đây là nơi công cộng.

Ngay khi những hình ảnh được chia sẻ cảm xúc “choáng váng”, “sốc” là tâm trạng của nhiều người chứng kiến cảnh tượng của những cô cậu học trò đang tuổi cắp sách đến trường.

Hiện những hình ảnh này đang nhận được nhiều tranh cãi, lên án từ cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều cho rằng hành động “người lớn” của đôi trẻ quá giới hạn so với tình cảm tuổi học trò. Đáng chỉ trích hơn nữa đó là việc các bạn trẻ không ý thức được việc có hành động âu yếm giữa nơi công cộng là việc làm “phản cảm” trước ánh mắt của nhiều người.

Thực tế đây không phải là lần đầu tiên những hình ảnh hay clip ghi lại cảnh học sinh âu yếm hôn môi nhau giữa nơi công cộng được chia sẻ lên mạng xã hội. Trước đó rất nhiều cảnh tượng tương tự được phản ánh như học sinh hôn nhau trong lớp, sân trường, gốc cây, quán cà phê…

Việc học sinh yêu sớm và có nhiều hành động “người lớn” khiến nhiều người quan ngại về tác hại của việc yêu sớm ở tuổi đi học. Điều này cũng khiến phụ huynh và những người làm việc trong lĩnh vực giáo dục lo sợ về một tương lai ở nơi công cộng đã công khai thế này, thì học trò khi “trong tối” còn làm điều gì nữa.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button